ราชบุรี – จัดกิจกรรมรณรงค์ล้างตลาดทั่วไทยไล่โควิด-19 รับปีใหม่

สาธารณสุขจังหวัดราชบุรี จับมือศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี รณรงค์ล้างตลาดทั่วไทยไล่โควิด-19 รับปีใหม่โชว์กินกุ้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจว่ากุ้งทุกชนิด ที่สามารถกินได้ปลอดภัย

วันที่ 30 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณตลาดศรีเมือง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี ร่วมกับศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี จัดกิจกรรม รณรงค์ ล้างตลาดทั่วไทย ไล่โควิด-19 รับปีใหม่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในการมาใช้บริการ โดยมีนายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิด นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และในฐานะผู้บริหารตลาดศรีเมืองร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สร้างความมั่นใจกับผู้บริโภคที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยสินค้าต่างๆ นอกจากนี้ทั้งหมดยังได้ร่วมกันรับประทานกุ้งเป็นการสร้างความ มั่นใจให้กับประชาชนในการกินกุ้งทุกชนิดของเกษตรกรชาวอำเภอบางแพซึ่งเป็นแหล่งเลี้ยงกุ้งมากแห่งหนึ่ง ของประเทศ และสามารถกินได้ด้วยวิธีปรุงสุกและปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ ประชาชนกินได้ ปลอดภัย ไร้โควิด-19 แน่นอน

การล้างตลาดไล่โควิด-19 ได้กำหนดจัดขึ้นพร้อมกันกับตลาดขนาดใหญ่หลายแห่ง เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในพื้นที่มีความสะอาดและ ปลอดภัย พ่อค้าแม่ค้าทุกคนดูแลสินค้าเป็นอย่างดี จึงทำให้ประชาชนที่จะมาจับจ่ายซื้อสินค้า อาหารในตลาดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 มีความพึงพอใจ นอกจากนี้ พ่อค้าแม่ค้าทุกร้านต้องมีมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเป็นระบบ จัดวางเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการลูกค้า และสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลา เพื่อป้องกันและลดการแพร่กระจายโรคโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link