รวบ “อำนวย ดอนเมือง” คาที่พัก พร้อมอุปกรณ์การเล่นการพนัน หลายชนิด แต่ไร้นักพนัน

รวบ “อำนวย ดอนเมือง” คาที่พัก พร้อมอุปกรณ์การเล่นการพนัน หลายชนิด แต่ไร้นักพนัน

วันที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา17.00น. มีรายงานข่าวว่า ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ร่วมกับตำรวจสน.ดอนเมือง นำหมายค้น และหมายจับค้างเก่า ของศาลอาญา เลขที่ 1610/2563 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2563 เข้าตรวจค้นสถานที่เป้าหมายจำนวน 2 จุด คือบริเวณสนามฟุตซอลเกียรติดอนเมือง ซอยสรงประภา 1 แขวงและเขตดอนเมือง และภูมิเฮ้าส์ หรือ หรือฟินเฮ้าส์ ซึ่งเปิดเป็นห้องพักรายวัน ริมถนนสรงประภา แขวงและเขตดอนเมือง เพื่อเข้าจับกุมนายอำนวย เกียรติดอนเมือง อายุ 65 ปี ในข้อหาให้ที่พักพิงคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง , รับคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต , เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันไพ่เสือมังกร พนันเอาทรัพย์สินกันโกยไม่ได้รับอนุญาต และ ทำกิจกรรมมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ต่อมาจึงเข้าค้นที่เกสต์เฮ้าส์ ซึ่งเป็นกิจการในครอบครัวของนายอำนวย และเปิดให้บริการห้องพักรายวัน ภายในนอกจากแบ่งเป็นห้องพักแล้ว ยังดัดแปลงเป็นสถานที่ลักลอบเล่นการพนัน ภายในห้องพบโต๊ะบาคโต๊ะพนันเสือมังกร 1 โต๊ะ พร้อมสำรับไพ่ , ตู้เกมอิเล็กทรอนิกส์ 1 ตู้ และตู้ม้าอีก 4 ตู้ แต่ไร้วี่แววนักพนัน พบเพียงผู้ดูแลเป็นหญิงชาวกัมพูชา 1 คน และพบนายอำนวยเดินอยู่บริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป

พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการนำหมายค้น เข้าจรวจค้น 2 จุด จุดแรกบริเวณสนามฟุตซอล ซึ่งปิดกิจการไปแล้ว เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย ส่วนอีกจุดเป็นบริเวณเกสเฮาส์ริมถนนสรงประภา จุดนี้มีการตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นพนัน ได้บางส่วน ไม่พบนักพนันแต่อย่างใด

ทั้งนี้เกสต์เฮ้าส์ดังกล่าว เดิมชื่อภูมิเฮ้าส์ แต่เคยถูกตำรวจเข้าจับกุมกรณีลักลอบเล่นการพนันลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 ต่อมาจึงเปลี่ยนชื่อเป็นฟินเฮ้าส์ และมาถูกเจ้าหน้าที่ตรวจยึดอุปกรณ์การพนันในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link