เริ่มแล้วงานเกษตรปราจีนบุรี ครั้งที่ 54 เปิดอย่างเป็นทางการ งานเกษตร

งานเกษตรปราจีนบุรี ครั้งที่ 54 ท่ามกลางผู้บริโภคต่างจังหวัด แห่มาช๊อป ชิมผลไม้เมืองปราจีนบุรี โดยเฉพาะทุเรียนหมอนทองที่อร่อยที่สุดในประเทศ จากเจ้าของสวนโดยตรง 11 ถึง 20 พ.ค. นี้ ใครพลาดต้องรอไปปีหน้า
เมื่อช่วงวเย็น นายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย รองผู้ว่าทั้งสอง ปลัดจังหวัดและนายอำเภอทุกอำเภอ นานสุนทร วิลาวัลย์ อดีต รมช.สาธารณสุข นางบังอร วิลาวัลย์ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมในพิธีเปิดงาน วันเกษตรปราจีนบุรี ครั้งที่ 54 ประจำปี 2561 ณ บริเวณลาน หน้าพระราชานุสาวรี รัชกาลที่ 5 (หน้าศาลากลางจังหวัดหลังเดิม) ซึ่งานจะมีตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 61 เมื่อวาน ไปจนถึงวันที่ 20 พ.ค. 2561
ภายหลังรับฟังการกล่าวรายงานการจัดงานวันเกษตรปราจีนบุรี ครั้งที่ 54 ประจำปี 2561 จาก นายประยงค์ ภูดินทราย เกษตรจังหวัดปราจีนยบุรี แล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้กล่าวขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะกลุ่มเกษตรกรชาวสวนผลไม้ของจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมกับชื่นชมการร่วมมือร่วมใจจัดงานวันเกษตรมาจนถึงปีที่ 54 ติดต่อกัน ซึ่งนอกจากช่วยประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลไม้ของดีของจังหวัดปราจีนบุรี ทั้งกระท้อน ส้มโอ มังคุด ขนุน มะยงชิด หน่อไม้และมะม่วงและทุเรียนหมอนทองวที่มีรสชาติอร่อยที่สุดในประเทศแล้ว ยังจะเป็นการเปิดโอกาสให้พี่น้องเกษตรกรได้นำผลผลิตออกมาขายให้กับผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งผู้บริโภคจะได้ซื้อผลไม้ราคาถูกและมั่นใจว่าเป็นผลไม้คุณภาพจากสวน จากนั้นผู้ว่าพร้อมด้วยผู้มีเกียรติ์ ร่วมกันตัดแพรเปิดงาน ผู้ว่ามอบประกาศรางวัลชนะเลิศการประกวดผลไม้และเดินชมผลผลิตผลไม้ที่ชนะการประกวดที่ได้รับรางวัลต่างๆ และเยี่ยมเกษตรกรที่นำผลผลิตมาขายในงาน ในงานนอกจากจะมีการจำหน่ายผลผลิตทางวการเกษตรแล้ว ยังจัดให้มีการประกวด ธิดาเกษตร เพื่อชิงรางวัลและเงินสด พร้อมการแสดงดนตรีจากศิลปินรับเชิญทุกคืน

ภาพ-ข่าวโดย (โอ ปราจีนผ่านเลนส์40502)รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link