ปทุมธานีรถเมล์ประจำทางเบรกแตกชนต้นไม้ข้างทางผู้โดยสารบาดเจ็บ 11 คน

ปทุมธานีรถเมล์ประจำทางเบรกแตกชนต้นไม้ข้างทางผู้โดยสารบาดเจ็บ 11 คน
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 6 ม.ค.63 ร.ต.อ.ระพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเมล์โดยสารประจำทางชนต้นไม้ข้างทางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณปากซอยพหลโยธิน 90 ถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนาน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุพบรถพบรถเมล์ประจำทางสาย29 หมายเลขทะเบียน 11-8379 กรุงเทพมหานคร วิ่งรับ-ส่งผู้โดยสาร มธ.ศูนย์รังสิต หัวลำโพง ชนอยู่กับต้นไม้และป้ายบอกทาง สภาพหน้ารถได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด11 คนเป็นผู้หญิง10 คนและผู้ชาย1 คน นำส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิต และโรงพยาบาลปทุมเวช ส่วนคนขับรถทราบชื่อนายสุริยะ ชมพูนุช อายุ 54 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามผู้โดยสารที่นั่งรถมาบอกว่า ตนเองนั่งอยู่ด้านหลังเบาะเดี่ยวเหมือนกับว่าคนขับหักหลบอะไรซักอย่างจึงทำให้รถพุ่งไปชนต้นไม้ข้างทาง คอของตนไปกระแทกกับเหล็กของเบาะนั่งขณะนั้นยังมีผู้โดยสารไม่มากนัก
ส่วนนายสุริยะ ชมพูนุช อายุ 54 ปี คนขับรถบอกว่า ตนเองรับผู้โดยสารมาจากฟิวส์เจอพาร์ค รังสิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกำลังเบรกรถเพื่อที่จะรับผู้โดยสาร แต่เบรกนั้นหายไปและข้างหน้ามีรถจักรยานยนต์ตนจึงหักเข้าข้างทางจนมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ด้าน ร.ต.อ.ระพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำตัวนายสุริยะ ชมพูนุช อายุ 54 ปี คนขับรถ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์อีกครั้ง.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link