หนุ่มวัย 25 ปี ขี่จักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนขอบสะพานภูมิพลดับอนาถคาที่ทันที

หนุ่มวัย 25 ปี ขี่จักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนขอบสะพานภูมิพลดับอนาถคาที่ทันที

วันที่ 16.00 น. ร้อยตำรวจโท ธวัช จันทร์เทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต กลางสะพานภูมิพล มุ่งหน้าถนนพระราม 3 จึงรีบรุดไปตรวจสอบเหตุพร้อมประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานภูมิพล 1 บริเวณกลางสะพานมุ่งหน้าลงถนนพระราม 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นาย ดนนัย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 25 ปี เป็นคน สวมใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีเทา ข้างในใส่เสื้อคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ ถุงเท้าสีม่วง มีกระเป๋าสะพายข้างสีขาวคาดดำ มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะบริเวณหน้าผากเหนือคิ้วมีบาดแผลเป็นรูขนาดใหญ่ มีเลือดไหลออกจำนวนมาก บริเวณปากมีแผลฉีกขาดที่มุมปาก ฟันหัก ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีขาวดำ ทะเบียน 1กฒ5680 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงข้าง ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

ตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยการเสียหลักครูดชนกับขอบกั้นสะพานเป็นอย่างเห็นได้ชัดเจน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ยังสรุปถึงสาเหตุที่แน่ชัดไม่ได้ต้องรอผลจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก่อน รวมทั้งสภาพแวดล้อมในที่เกิดเหตุด้วย

ส่วนทางแพทย์นิติเวชสันนิษฐานเบื้องต้นถึงสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากการกระแทกอย่างรุนแรง และมีร่องรอยของบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะหลายแห่ง มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมากจึงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬา แล้วจะติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ณัชพล แซ่โซ / โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link