“ไม่ต้องขอเรามาด้วยความห่วงใย จากใจลูกหลานชาวบางขุนเทียน” บอย สุทิน พร้อมด้วยทีมงานพรรคภูมิใจไทย นำรถนาคาเทพพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19

“ไม่ต้องขอเรามาด้วยความห่วงใย จากใจลูกหลานชาวบางขุนเทียน” บอย สุทิน พร้อมด้วยทีมงานพรรคภูมิใจไทย นำรถนาคาเทพพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19 หมู่บ้านเอื้ออาทร ซอยอนามัยงามเจริญ 31 วัดท่าข้าม ถนนพระราม 2 และ ซอยวัดกำแพง และพื้นที่เขตบางขุนเทียน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนในการใช้ชีวิตประจำวัน

เมื่อเวลา 13:00 น. วันที่ 9 มกราคม 2564 คุณบอย สุทิน พร้อมสระน้อย พร้อมด้วยทีมงานพรรคภูมิใจไทย นำโดย คุณโชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี – สส.อ๋า เขตจอมทอง-ธนบุรี, กรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 หมู่บ้านเอื้ออาทร 1 ซอยอนามัยงามเจริญ 31 ถนนอนามัยงามเจริญ หมู่บ้านวีเคโฮม ซอยอนามัยงามเจริญ 25 วัดท่าข้าม พร้อมรถนาคาเทพพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19 เพื่อเป็นการยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาด covid 19 และสร้างความมั่นใจ ให้กับพี่น้องประชาชน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

คุณบอย สุทิน กล่าวว่า”วันนี้ได้นำทีมงานพร้อมรถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ covid 19 มาฉีดพ่นบริเวณย่านถนนงามเจริญซอยอนามัยงามเจริญ 31 และบริเวณโดยรอบ ทั้งนี้พื้นที่หมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 2 และโครงการ 1 เป็นที่อยู่อาศัยของพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนก็เป็นลูกหลานชาวบางขุนเทียน ตนและทีมงานจึงเล็งเห็นความสำคัญเรื่องของความปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวันของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ก็เลยตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่างเพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนในการที่จะออกมาใช้ชีวิตประจำวันให้ปลอดภัย จึงเป็นที่มาของการฉีดยาฆ่าเชื้อ covid 19 ในวันนี้ แต่กิจกรรมในวันนี้ไม่ใช่กิจกรรมที่จัดขึ้นครั้งแรก ซึ่งการที่เราจะนิ่งเฉยในสถานการณ์แบบนี้นั้น มันก็จะดูไม่ใช่นะ เราเป็นคนของประชาชน เราต้องทำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน ให้ได้มากที่สุด เราเองก็เป็นประชาชนคนนึง เหมือนกันจึงเล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนจากโรคไวรัส covid 19 มันเดือดร้อนไปทั่วจริงๆนะ แต่เราเองก็พร้อมที่จะทุ่มเทแรงกายแรงใจในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ของพี่น้องประชาชนต่อไป และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน ให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยดี”

ทางด้านคุณเจนวดี ภูมิศรีจันทร์ ประธานหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 2 พร้อมคณะกรรมการหมู่บ้าน กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ทางพรรคภูมิใจไทยมองเห็นความสำคัญของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ชาวบ้านไม่ได้ร้องขอให้มาฉีดพ่น แต่ท่าน สส.อ๋า โชติพิพัฒน์ ยังมองเห็นประชาชนของท่านได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจ จึงได้ส่งคุณบอย สุทิน พร้อมด้วยทีมงานของพรรคภูมิใจไทย โดยติดต่อผ่านพี่เฉินหลง คณะกรรมการหมู่บ้านเพื่ออาทร 2 ว่าจะเข้ามาฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19 ภายในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ และเลื่อนเป็นวันนี้ถือว่าดีมาก อย่างน้อยทำให้พี่น้องประชาชนละแวกดังกล่าว คลายความวิตกกังวลเรื่อง covid-19 ลงได้มากเลยทีเดียว และอีกอย่างคือการป้องกันปัญหา เพราะว่าแถวนี้จะมีชาวเมียนมาร์ทำงานและพักอาศัยอยู่บริเวณนี้เป็นจำนวนมาก และถือว่าเขตบางขุนเทียนมีการแพร่ระบาดของโควิช 19 เป็นอันดับ 3 ของกรุงเทพมหานครที่ผ่านมา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link