ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สเป็นห่วงปชช.ไม่รอ กกต.รับรอง ลุยประกาศสงครามโควิด-19

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สเป็นห่วงปชช.ไม่รอ กกต.รับรอง ลุยประกาศสงครามโควิด-19
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 มกราคม 2564 ที่คลีนิกการแพยท์แผนไทย มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หัวหน้าทีมคนรักปทุม ห่วงใยประชาชนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 รอบใหม่ และมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน จึงต้องให้ความช่วยเหลือในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ด้วยการนำเครื่องฉีดพ่นละอองฝอยเพื่อฆ่าเชื้อ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หัวหน้าทีมคนรักปทุม กล่าวว่า เนื่องจากโควิด-19 ระบาดรอบใหม่ ขณะเดียวกันหากเราไม่ทำอะไรเลยก็คงไม่ได้ เนื่องจากในปีที่ผ่านมานั้น เมื่อเกิดเหตุการณ์เริ่มระบาดโควิดรอบแรกกลุ่มคนรักปทุมได้ระดมเครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยเฉพาะฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามโรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดปทุมธานีก็ได้ผลมาแล้ว ในการที่สกัดกั้นจนจังหวัดปทุมธานีพ้นจากโควิด แต่ครั้งนี้เป็นการระบาดรอบใหม่ที่มีการแพร่ระบาดเข้ามาในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีแล้ว มีผู็ติดเชื้อโรคตั้งแต่รอบแรกรวมกับระบาดรอบใหม่รวม 72 คน มีผู้เสียชีวิต 2 คน ส่วนการระบาดรอบใหม่มีจำนวน 29 คน โดยมีประชาชนได้ร้องขอมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงจำเป็นจะต้องออกมาช่วยเหลือฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อลดและเป็นการป้องกันแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ถึงแม้จะยังไม่มีงบประมานมาก็ตาม ส่วนงบที่ได้มาจากพี่น้องครอบครัวคนรักปทุม มีทั้งน้ำฆ่าจากบริษัทคีนน์ จำกัด ที่ใช้ฉีดพ่นภายในอาคาร และน้ำยาโปรซีเด็กซ์ ที่ใช้ฉีดพ่นนอกอาคารมาอย่างต่อเนื่อง โดยพี่น้องประชาชนที่อยากให้ครอบครัวคนรักปทุมเข้าไปฉีดพ่นขอให้ทำหนังสือมา เราจะจัดทีมลงพื้นที่ฉีดพ่นทันที
ซึ่งเราต้องถือว่าขณะนี้อยู่ในภาวะสงครามโควิด-19 แต่เนื่องจากมีการเลือกตั้ง อบจ.ขึ้นมา และรอการรับรอง จึงได้เกิดช่องว่างในการต่อสู่กับเชื้อโควิด-19 ส่งผลเสียกับพี่น้องประชาชน ไม่ใช่เฉพาะจังหวัดปทุมธานีแต่ทุกจังหวัดต้องตื่นตัวในการระวังป้องกัน และเพื่อให้จังหวัดปทุมธานีปลอดจากเชื้อโรคโควิดจริงๆ เมื่อเราได้เข้าไปบริหารแล้วเครื่องมือต้องมีความพร้อมมากกว่านี้แน่นอน

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link