หนุ่มขับรถจยย.ประสบอุบัตุเหตุกลางถนน แท็กซี่ขับตามหลังมาหยุดรถไม่ทันทับซ้ำเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนศรีนครินทร์ฝั่งตรงข้ามห้างแจ๊ส เออร์เบิร์นศรีนครินทร์

เมื่อเวลา05.40น.วันที่9ธันวาคม2564ร้อยตำรวจเอกธนาวุฒิ ดวงจินดา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนท้องถนนและมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนศรีนครินทร์ขามุ่งหน้าไปทางเขตกรุงเทพมหานคร ฝั่งตรงข้ามกับห้างแจสเออร์เบิร์น ตำบลสพโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง

โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนพลิกคว่ำอยู่บนถนนใกล้กันพบรถแท๊กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน1มก468 กรุงเทพมหานคร มีนายบุญมี ไชยช่วย อายุ 62ปีเป็นคนขับจอดอยู่บริเวณเลนขวาของถนนโดยภายใต้ท้องรถมีร่างของคนขับรถจักรยานยนต์นอนเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อว่านายอภิชัย ฟักสุวรรณ อายุ33ปีอยู่บ้านเลขที่71/9หมู่ที่8ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
//จากการสอบสวนนายบุญมี ไชยช่วยอายุ 62 ปี คนขับรถแท็กซี่เล่าให้ฟังว่าตนเองขับรถออกมาจากสมุทรปราการมุ่งหน้าไปยังเขตกรุงเทพมหานคร พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่แล้วและมีผู้ขับขี่นอนคว่ำหน้าอยู่บนถนน ซึ่งตนเองที่ขับมาทีหลังเบรคไม่ทันได้ทับล่างของนายอภิชัย พักสุวรรณ เข้าอย่างเต็มแรงจนร่างของนายอภิชัย เข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ ตนเองจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เอาเครื่องมือยกรถและนำร่างของนายอภิชัย ออกมาจากใต้ท้องรถ
//ทั้งนี้ทางร้อยตำรวจเอกธนาวุฒิ ดวงจินดา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือสมุทรปราการ ได้เชิญตัวคนขับรถแท๊กซี่ไปทำการสอบสวนของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ และติดต่อทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

(สวงค์เที่ยงวัน)
น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ออนไลน์
จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link