ผอ.เขตพระนคร และคณะ ตรวจเข้ม ! ลงพื้นที่ ตั้งจุดตรวจคัดกรองเชื้อ Covid-19 ชาวต่างชาติพักอาศัยและทำงาน บริเวณปากคลองตลาด ตลาดสดยอดพิมาน.

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 09:00 น. นายสุรเดช อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตพระนคร พร้อมด้วย นายสัมฤทธิ์ สุมาลี ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธิ์ นันทศุภกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” (รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ) นำกำลัง จนท.เทศกิจ.ชุด 251 257 จนท.ฝ่ายสิ่งแวดล้อม จนท.สำนักอนามัย ร่วมกับ จนท.ตำรวจ “สน.พระราชวัง” จนท.กคร.สนอ.80 จนท.ศบส.01 และ จนท.ตลาดสดยอดพิมาน ลงพื้นที่ ตรวจสอบสอบเป็นระเบียบ และ ตั้งจุดตรวจคัดกรองเชื้อไวรัส Covid-19 บริเวณปากคลองตลาด ตลาดสดยอดพิมาน เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในวันนี้ ตามนโยบายคุมเข้มของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในเรื่องมาตรการหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในพื้นที่ กทม. โดยได้สั่งการไปยัง สนง.เขต ทั้ง 50 เขต พื้นที่ กทม. จัดกำลัง จนท.ที่เกี่ยวข้อง ตั้งจุดสกัดตรวจคัดกรองCovid-19 ร่วมกับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในพื้นที่จุดสุ่มเสี่ยงเพื่อเป็นการป้องกันหยุดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

เบื้องต้นวันนี้ นายสุรเดช “ผอ.เขตพระนคร” พร้อมคณะ ตามนโยบายประกาศคุมเข้มของกรุงเทพมหานคร จึงได้จัดกำลัง จนท.ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสCovid-19 ในพื้นที่สุ่มเสี่ยง พื้นที่แออัด เพื่อเป็นการหยุด การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 พร้อมทั้ง ได้ประกาศให้คำแนะนำแก่ประชาชน ในเรื่องการป้องกันการเเพร่ระบาดเชื้อไวรัส ในวันนี้

เนื้อข่าว

ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link