บก.สปพ.(191) บุกจับโต๊ะพนันบอลออนไลน์ ซอยสะแกงาม35/2

บก.สปพ.(191) บุกจับโต๊ะพนันบอลออนไลน์ซอยสะแกงาม35/2

เมื่อเวลา 22:30 วันที่ 13 พฤษภาคม 2561

พล.ต.ต.ภานุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น ได้นำกำลังตำรวจโดย พ.ต.ต.อัฎฏาวุธ ขวัญเมือง สว.งานสายตรวจ3 บก.สปพ.(191) นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและปฏิการพิเศษ(191 ) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เข้าค้นภายในซอยสะแกงาม ซอย35/2 เป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้นปลูกติดกัน 10 คูหา โดยคูหาที่ 9 เลขที่ 9/447 หน้าร้านติดสติ๊กเกอร์ ดีดี เซ็นเตอร์ รับจำนำรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รับวางเล่มทะเบียนรถ ภายลักลอบเปิดรับพนันฟุตบอลออนไลน์ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนันได้ ผู้ต้องหา 12 คน คอมพิวเตอร์ 4 เครื่อง และแคชเชียร์ 2 คน เงินของกลาง 36,000 บาท โดยมีน.ส.สุภาวดี โคตะพัฒน์ อายุ 27 ปี รับเป็นผู้ดูแลสถานที่ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลทายผลต่างประเทศ
และจากการตรวจค้นผู้ลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ พบกัญชา บรรจุภายในซองพลาสติกมีจำนวนหนึ่งคาดว่านำไว้เพื่อเสพ จึงควบคุมตัว พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้เพื่อเสพ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ กล่าวต่อว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องออกจับกุมกวาดล้างผู้ที่ลักลอบเปิดพนันฟุตบอลออนไลน์ โดยมีการเปิดศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามการเล่นพนันบอลออนไลน์ มาตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา และจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พ.ค. นี้ ซึ่งระหว่างการเปิดศูนย์อย่างเป็นทางการ ทางผบ.ตร.ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการที่ตั้งขึ้นมาทั้ง 5 ชุด ออกสืบสวนจับกุมก่อน ซึ่งในวันนี้ ทางชุดปฏิบัติการที่ 1 โดยมี พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.สปพ. และพ.ต.อ.สำราญ นวลมา รอง ผบก.สปพ. เป็นหัวหน้าศูนย์ สามารถจับกุมผู้ที่ลักลอบเปิดให้เล่นพนันออนไลน์ได้จำนวน 3 จุด จุดแรก บริเวณร้าน mawin 88 ซอยงามวงศ์วาน 43 (ชินเขต1) จุดที่ 2 บริเวณอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 23 ซอยสวนสยาม 12 ถนนสวนสยาม ได้คอมพิวเตอร์ของกลาง 5 เครื่อง ผู้ต้องหา 7 คน และจุดที่ 3 อยู่ในพื้นที่สน.ท่าข้าม

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link