จ.ชัยภูมิ หนุ่มติดสุรา หลอนกลัวคนตามฆ่า! ใช้เชือกผูกคอดับภายในบ้านพัก

จ.ชัยภูมิ หนุ่มติดสุรา หลอนกลัวคนตามฆ่า! ใช้เชือกผูกคอดับภายในบ้านพัก

หนุ่มใหญ่ ต.หนองบัวโคก ติดสุราเรื้อรัง ประสาทหลอนกลัวคนตามฆ่า ใช้เชือกไนลอนผูกคอดับภายในบ้าน เพื่อนบ้านสงสัยเห็นปิดบ้านเงียบเดินไปเปิดประตูจะเข้าไปเรียก ไม่ตอบ เรียกคนช่วยพังประตู พบเสียชีวิตแล้ว …

วันที่ 23 ต.ค. 58 พ.ต.ต.บรรจบ วิชาเย็น สว.(สอบสวน)สภ.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ รับแจ้งว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต อยู่ที่บ้านพัก หมู่ที่ 1 ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น และ ประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบศพ นายบุญส่ง เพ็ญเกาะ อายุ 37 ปี ทราบว่าเป็นเจ้าของบ้าน สภาพศพ ใส่เสื้อยืดแขนยาวลายคาดขาว-ดำ นุ่งกางเกงขายาว สีดำใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอกับขื่อกลางบ้าน

จากการสอบถาม นางวนิดา ชอบใหญ่ อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 136 หมู่ที่ 1 ต.หนองบัวโคก กล่าวว่า ที่ผ่านมา นายบุญส่ง ติดสุราเรื้อรัง เมื่อเมาแล้ว มักมีอาการประสาทหลอน ว่าจะมีคนมาฆ่าอยู่ตลอดเวลา เเละ เคยไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ผู้ตายก็ยังกลับมาดื่มสุราอีก และ ทำให้เกิดประสาทหลอนคิดว่าจะมีคนมาฆ่า

ที่ผ่านมา นายบุญส่ง เป็นคนชอบดื่มเหล้าหนัก โดยก่อนเกิดเหตุ นายบุญส่ง เคยบอกว่า มีคนจะฆ่า แต่ทุกคนก็ไม่เฉลียวใจ จนกระทั่ง เมื่อเวลา 16.30 น. ก่อนผู้ ตายปิดบ้านเงียบนานผิดปกติ ส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงให้ญาติๆ ช่วยกันพังประตูบ้านและพบว่า นายบุญส่ง ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ แพทย์ตรวจตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ จึงลงความเห็นว่า ขาดอากาศหายใจ เป็นเหตุให้เสียชีวิต คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง ด้านญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และมอบศพให้บำเพ็ญกุศลต่อไป.

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link