“ศูนย์สุขภาพเด็ก รพ.พญาไท 3” ตอกย้ำการส่งเสริมความสามารถของเด็กๆ ฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก จัดโครงการประกวด Phyathai 3 Super Star Talent

“ศูนย์สุขภาพเด็ก รพ.พญาไท 3” ตอกย้ำการส่งเสริมความสามารถของเด็กๆ ฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก
จัดโครงการประกวด Phyathai 3 Super Star Talent

วันที่ 13 พ.ค 61 ศูนย์สุขภาพเด็ก รพ.พญาไท 3 ตอกย้ำการส่งเสริมความสามารถของเด็กๆ เน้นให้เด็กๆ มีความมั่นใจกล้าแสดงออก ด้วยการจัดโครงการประกวด Phyathai 3 Super Star Talent เพื่อเป็นเวทีให้เด็กๆ ได้มาแสดงความสามารถรอบด้าน เนื่องจากเด็กๆ ปัจจุบันนี้มีความสามารถอยู่แล้วแต่อาจจะขาดในส่วนของเวทีที่จะแสดงออก โดยรพ.จึงพร้อมที่จะเปิดเวทีให้กับเด็กๆ ได้มาแสดงความสามารถโดยโครงการฯ ได้รับสมัครเด็กๆ เข้าร่วมประกวด และในวันนี้ (13พ.ค.61) เป็นการประกวดที่จะเฟ้นหาผู้ชนะเลิศ เพื่อมาเป็น Brand Ambassador ของศูนย์สุขภาพเด็ก ได้รับทุนการศึกษา อีกทั้งยังได้ขึ้นปกวารสาร Phyathai 3 Health Delivery ซึ่งเป็นวารสารของรพ.พญาไท 3 อีกด้วย

นายแพทย์สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 3 กล่าวว่า “โครงการนี้จัดขึ้น เพื่อมุ่งหวังในการที่จะมีส่วนในการช่วยส่งเสริมพัฒนาการรอบด้านให้กับเด็กๆ การใช้เวลาในช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ ในการฝึกฝนทักษะและความสามารถ โดยโครงการฯนี้มีเด็กๆ สนใจเข้าร่วมประกวดกว่า 203 คน และได้รับการคัดเลือก เฟ้นหา ผู้ที่มีความสามารถสมวัย โดยคณะกรรมการ เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 20 ทีม ในวันนี้ครับ โดยเด็กๆ ที่ผ่านเข้ารอบ มีความสามารถที่หลากหลาย ดังนั้นในวันนี้ขอให้เด็กๆ ทุกคน ที่ผ่านเข้ารอบ ร่วมแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ครับ ผมขออวยพรและเป็นกำลังใจให้เด็กๆ ทุกคนประสบความสำเร็จในวันนี้ครับ”
ด้านรายชื่อคณะกรรมการงาน Phyathai 3 Super Star Talent คือ นายแพทย์สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 3 รายนามผู้บริหารของรพ.พญาไท , คุณปานจันทร์ บังเกิดผล ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลพญาไท 3 ,คุณธีรชนม์ บวรอัศวกุล ผู้บริหารโครงการฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ ,คุณมาลินี อัศว์วิเศษศิวะกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด รักลูกบุ๊คกาซีน และ คุณคืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี พิธีกรชื่อดัง จากรายการตีสิบ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินในวันนี้

ชนะ คำไทรแก้ว /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link