19 แข้ง ช้างศึก U19 รายงานตัวเพื่อเตรียมอุ่นกับ นครปฐม อิสสระ หวังเด็กมีพัฒนาการ

วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รายงานตัวเพื่อเตรียมเก็บตัวและอุ่นเครื่องกับ นครปฐม ยูไนเต็ด

การรายงานตัวครั้งนี้นำโดย กฤษดา กาแมน กัปตันทีม พร้อมด้วยนักเตะอย่าง กรวิชญ์ ทะสา, ณัฐวุฒิ ชูติวัตร โดยมีนักเตะแจ้งถอนตัวสามรายคือ กฤษฏา นนทรัตน์, อนุศักดิ์ ใจเพชร และ นรากร นุ่มจันทร์สกุล พร้อมกันนี้ ยังได้เรียกนักเตะมาเสริมอีกสองคนคือ ชนายุทธ เจจือ จากสโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ ภูมิ พิมพ์วงษ์ จากสโมสร บีจีซี เอฟซี

หลังการรายงานตัว อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า “การเรียกตัวรอบนี้ก็อยากเรียกน้องๆ ที่เคยติดทีมมา มาเช็คดูพัฒนาการว่าเป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงตัวใหม่ๆที่เราต้องการจะเห็นฝีเท้า”

“การเรียกเก็บตัวสามวัน ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะฟุตบอลลีกยังแข่งอยู่ เราคงเรียกยาวไม่ได้ แต่เราไม่อยากให้มันขาดตอน สามวันนี้เราก็หวังอยากเห็นพัฒนาการของคนที่ติดทีมมาแล้ว รวมถึงตัวใหม่ๆว่าจะเข้ามาเพิ่มเติมอะไรให้กับทีมได้หรือไม่ มันอาจจะมีข้อได้เปรียบเสียเปรียบบ้าง แต่ตอนนี้มีโอกาสแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ ถ้าใครมีแววและมีพัฒนาการ พร้อมรับข้อมูล และทำได้ในสนาม ก็มีโอกาสติดทีมต่อเนื่อง”

“การอุ่นเครื่องกับนครปฐม เราอยากเห็นศักยภาพเด็กจริงๆ เราก็เลยเลือกทีมที่มีคุณภาพสูง มีสนามที่ดี เพราะเราจะได้เห็นทุกอย่างที่เราต้องการ”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษหนึ่งนัดพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมระดับ ออมสิน ลีก (ไทยลึก 4) ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link