กอ.รมน.สุราษฎร์ธานี ร่วมกับชุดเฉพาะกิจคุมเข้มสถานประกอบการที่มีการจ้างแรงงานชาวเมียนมา ตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

กอ.รมน.สุราษฎร์ธานี ร่วมกับชุดเฉพาะกิจคุมเข้มสถานประกอบการที่มีการจ้างแรงงานชาวเมียนมา ตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี ในฐานะ ผอ.รมน.จว.สุราษฎร์ธานี มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี นำโดย พ.ต.ฉัตรชัย นาคเสนา ด.ต.หาญชัย นวลละออง ร่วมกับชุดคณะทำงานเฉพาะกิจตรวจสอบสถานประกอบการในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบและกำกับดูแล สถานประกอบการที่มีการจ้างแรงงานชาวเมียนมา และมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 4 แห่งในพื้นที่ตำบลคลองชะอุ่น อำเภอพนม ประกอบด้วย 1.บริษัท ซันสิริ จำกัด 2.บริษัท พาราโดม จำกัด สาขาสุราษฎร์ธานี 3.บริษัท เมืองใหม่ กัตทรี สาขาสุราษฎร์ธานี และ 4.บริษัท สมอทอง (พนม)จำกัด

ซึ่งผลการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า สถานประกอบการได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี พนักงานมีการสวมใส่หน้ากากอนามัย และผลการคัดกรองไม่พบผู้มีอาการหรือความเสี่ยงต่อโรค

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงทำความเข้าใจแรงงานต่างด้าว ให้ตระหนักในความสำคัญและวิธีการปฏิบัติตัว เพื่อป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และขอความร่วมมือดำเนินการตามมาตรการของสาธารณสุขโดยเคร่งครัดต่อไป.



หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์
# คุณสุพัตรา เลี่ยมรัตน์
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# คุณวิทยา แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link