ปทุมธานีมูลนิธิครอบครัวพอเพียง เปิดสำนักงานสาขาปทุมธานีเพื่อปลุกจิตสำนึกมีจิตอาสาและเยาวชน

ปทุมธานีมูลนิธิครอบครัวพอเพียง เปิดสำนักงานสาขาปทุมธานีเพื่อปลุกจิตสำนึกมีจิตอาสาและเยาวชน
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2564 นางอริยสิริ พิพัฒน์นรา ประธานคณะกรรมการมูลนิธิครอบครัวพอเพียง และคณะกรรมการมูลนิธิครอบครัวพอเพียงฯร่วมเปิดมูลนิธิครอบครัวพอเพียง สำนักงานสาขา จังหวัดปทุมธานี เพื่อปลุกจิตสำนึกความซื่อสัตย์ รับผิดชอบ มีจิตอาสา โดยมี นายสมนึก เกกีงาม เป็นประธานคณะกรรมการมูลนิธิครอบครัวพอเพียง สาขาจังหวัดปทุมธานี
โดยมูลนิธิครอบครัวพอเพียง สำนักงานสาขา จังหวัดปทุมธานี ตั้งอยู่เลขที่ 41/65 ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมเครือข่ายต่าง ๆ ประกอบด้วย 1.ชมรมจักรยานสามวัยบางเดื่อปทุมธานี 2.เครือข่ายฅนจักรยานอาสาพัฒนาเมืองปทุมธานี 3.ชมรมจักรยานเรารักกัน1000ปี 4.สายตรวจจักรยาน สภ.สวนพริกไทย ปทุมธานี 5.สมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย 6.ชมรมไทย-รามัญ ต.บ้านกลาง ปทุมธานี 7.สมาชิกสภากาชาดไทย จ.ปทุมธานี 8.มูลนิธิครอบครัวพอเพียงสำนักงานสาขาจังหวัดปทุมธานี 9.ประธานสื่อคุณธรรม 10.นักปั่นจักรยานอิสระ 11.ชมรมจักรยานบางหลวง 12.ชมรมจักรยาน G-Farm และ สมาคมนักข่าวปทุมธานี เพื่อปลุกจิตสำนึกความซื่อสัตย์ รับผิดชอบ มีจิตอาสา ให้กับเด็กและเยาวชน


ด้าน นางอริยสิริ พิพัฒน์นรา ประธานคณะกรรมการมูลนิธิครอบครัวพอเพียง กล่าวว่า เนื่องจากมูลนิธิครอบครัวพอเพียง เล็งเห็นว่าจังหวัดปทุมธานีมีโรงเรียนที่เข้มเข็ง โดยมีศูนย์ครอบครัวพอเพียงที่โรงเรียนปทุมวิไลและโรงเรียนคณะราษฎร์บํารุงปทุมธานี มีเด็กและเยาวชนที่อยู่ในเครือข่ายครอบครัวพอเพียงอยู่แล้ว ทั้งนี้เพื่อความเข้มแข็งของคนในชุมชน นำโดยนายสมนึก เกกีงาม ประธานคณะกรรมการมูลนิธิครอบครัวพอเพียง สาขาจังหวัดปทุมธานี ที่เป็นจิตอาสาได้ร่วมชุมชนและเครือข่ายต่าง ๆ เพื่อเป็นคณะกรรมการของมูลนิธิครอบครัวพอเพียง สาขาจังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นการส่งเสริมเด็กและเยาวชนให้มีพื้นที่ มีโอกาสเพื่อที่จะร่วมกันทำความดีให้กับคนในสังคมและคนในจังหวัดปทุมธานีได้รับประโยชน์
ส่วน นายสมนึก เกกีงาม เป็นประธานคณะกรรมการมูลนิธิครอบครัวพอเพียง สาขาจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า มูลนิธิครอบครัวพอเพียง สำนักงานสาขาจังหวัดปทุมธานี ได้รับมอบหมายจากมูลนิธิครอบครัวพอเพียง โดยเราเป็นคนปทุมธานีจะร่วมมือกับคณะกรรมการฯ ในการทำกิจกรรมเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ คนชรา ผู้พิการ ร่วมถึงเพศที่สาม เพื่อให้สังคมของคนจังหวัดปทุมธานี มีคุณภาพและมีชีวิตที่ดีต่อไปในอนาคต โดยการปลุกจิตสำนึกให้เยาวชนและครอบครัวมีความรัก ความกตัญญู รู้คุณชาติ ศาสนาและสถาบันพระมหากษัตริย์ นอกจากนี้ยังพัฒนาเยาวชนและครอบครัวให้มีคุณธรรมมีจริยธรรม รังเกียจการทุจริตและถือประโยชน์ของส่วนรวมเป็นสำคัญ.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link