นครนายก – รวบไอ้โหดฆ่าเมียตัวเองยัดใส่ถุงโยนทิ้งไร่อ้อย

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 15 มกราคม 2563 พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พร้อมคณะได้ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมนายรังสรรค์ โสมเขียว อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ 12 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ผู้ต้องหา มาสอบสวนและจำนนต่อหลักฐานจึงยอมรับสารภาพในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝังศพซ่อนเร้นหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือแห่งการตาย พร้อมด้วยของกลาง
1.ชิ้นส่วนกะโหลกศรีษะมนุษย์ 2.ชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ 3.ตัวอย่างดีเอ็นเอของน.ส.นัฐวดี คำเขื่อนแก้ว ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางพรทิพย์ พุทธรักษา อายุ 42 ปีผู้เป็นมารดา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำของกลางนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม


เนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้พบกะโหลกศรีษะมนุษย์และชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์ที่อยู่ริมถนนในไร่อ้อยที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานส่งไปตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อพิสูจน์

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2563 ได้มีน.ส.นัฐวดี คำเขื่อนแก้ว ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางพรทิพย์ พุทธรักษา ซึ่งเชื่อว่าโครงกระดูกที่พบน่าจะเป็นแม่ของตนเอง ซึ่งได้แจ้งคนหายไว้ที่สถานีตำรวจนนทบุรี เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 และได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายรังสรรค์ โสมเขียว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รอบรวมหลักฐานออกหมายจับตัวนายรังสรรค์ โสมเขียว มาทำการสอบสวนและยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้ไปรับนางพรทิพย์ ผู้เสียชีวิต จากรังสิตมาอยู่ด้วยกันที่บ้านปราจีนบุรีบ้านที่เกิดเหตุ และได้มีปากเสียงทะเลาะหึงหวงรุนแรงในเรื่องชู้สาว ทำให้นายรังสรรค์ บีบคอนางพรทิพย์ จนถึงแก่ความตายแล้วนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่ห้องน้ำแล้วจุดไฟเผาแล้วได้นำผ้าสีดำซึ่งอยู่ในบริเวณบ้านมาห่อร่างผู้เสียชีวิตนำไปใส่ท้ายรถเก๋งแล้วนำมาทิ้งที่ไร่อ้อย หมู่ที่ 5 อำเภอปากพลีเพื่ออำพรางคดี

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link