ราชบุรี – สาวใหญ่ขี่จยย.ข้ามถนน ถูกปิคอัพชนดับ 1 สาหัส 1


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 ม.ค.64 ร.ต.อ.ชุกรี ปะดุกา รองสว.(สอบสวน) สภ.เขาดิน ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจยย.จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และด.ช.ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณ หมู่ที่ 2 หน้ารพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.เตาปูน เส้นถนนเขางู-เขาช่องพราน หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ นางประภาพร ปลีฟัก อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ที่ 9 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชาย อายุ 13 ปี ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ใกล้กับพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ผค 4017 นครปฐม จอดอยู่อีกฝั่งถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยินจนกันชนรถหลุดจากตัวรถ ด้านล้อหลังรถฝั่งซ้าย พบรถจยย. ยี่ห้อซูซูกิ สปาค สีน้ำขาว หมายเลขทะเบียน 4 กต 6699 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่สภาพเสียหายเกือบทั้งคัน โดยมีนายอรรถพล พิศดาร คนขับรถกระบะ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่150/1 หมู่ที่ 8 ต.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่



จากการสอบสวน นายอรรถพล คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนขับรถกระบะออกจากสี่แยกไฟแดงเขาขวาง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เพื่อมุ่งหน้าไปทำธุระที่อ.บางแพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจยย.ออกมาจากซอยข้างรพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.เตาปูน เพื่อข้ามถนนไปอีกฝั่ง โดยตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด จนตนพยายามหักรถหลบ แต่ไม่พ้นจึงเป็นเหตุให้ชนรถจยย.ของผู้เสียชีวิตอย่างจัง หลังเกิดเหตุตนรีบลงจากรถไปช่วยเหลือคนเจ็บ และขอให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนมารู้อีกทีว่า มีผู้เสียชีวิตตนจึงเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายอรรถพล ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เขาดิน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ในการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามกฏหมายต่อไป.


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link