จ.ชัยภูมิ ทหารมอบผ้าห่มกันหนาว หลังอากาศลดฮวบอย่างต่อเนื่อง

จ.ชัยภูมิ ทหารมอบผ้าห่มกันหนาว หลังอากาศลดฮวบอย่างต่อเนื่อง
ทหารมอบผ้าห่มกันหนาวให้ ผู้ป่วยติดเตียง ประชาชนที่มีฐานะยากไร้ และประสบปัญหาขาดแคลนเครื่องกันหนาว เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น หลังสภาพอากาศเริ่มหนาวเย็นลงอย่างต่อเนื่อง
เมื่อ เวลา 14.00 น. วันที่ 15 ม.ค 64 พล.ต.ชลิต บรรจงปรุ ผบ.มทบ.21 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ในระหว่างปฎิบัติหน้าที่ในจุดคัดกรองประชาชนที่เดินทางข้ามจังหวัดจากพื้นที่เสี่ยง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ณ จุดตรวจคัดกรองเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ถนนสุรนารายณ์ (สาย-205 สามแยกวะตะแบก) และมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 5 คน ผู้ยากไร้ จำนวน 50 คน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ที่ ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
โดยมี พ.อ.ยุทธนา มีทิพย์ รอง ผอ.รมน. จ.ชัยภูมิ นายสิทธา ภู่เอี่ยม นายอำเภอเทพสถิต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเทพสถิต พร้อมเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.เทพสถิต, ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ในพื้นที่ ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ในครั้งนี้



คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link