พี่เมียดับซ่าน้องเขยซัดด้วยปืนแก๊ปโป้งเดียวจอด

วิวาทะเป็นประจำคราวนี้พี่เมียสุดทนน้องเขยจอมกวนเมาเมื่อ ไหร่มักจะหาเรื่องสุดท้ายถึงจุดจบเมาแล้วออกมากวนพี่เมียตัดสินใจแบกปืนมาถามยังไม่หยุดพล่ามสวนไปโป้งเดียวจอดสนิท ส่วนมือยิงหนีหายไปกับความมืด
ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธเข้าร่วมชันสูตร
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีเลขที่ บริเวณหน้าบ้านพบศพนายสุระศักดิ์ วังสะนา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 52 หมู่ 12 ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จงปราจีนบุรี นอนหงายกลางลานหน้าบ้านตัวเองในสภาพเสื้อที่สวมใส่ชุ่มไปด้วยเลือด จากการชันสูตรของแพทย์และ ตำรวจวิทยาการ พบว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก๊ปที่ใช้ตะปู ขนาด 4 นิ้วใส่แทนลูกตะกั่วหนึ่งนัดเข้าที่หน้าอกซ้ายเสียชีวิตคาที่
จากการสอบสวนผุ้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนที่ผู้ตายจะถูกยิงได้ดื่มสุราแล้วเดินวนเวียนไปท้าตี่ท้าต่อยกับนายวิชิต บุฯธรรม ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชายภรรยาของผู้ตาย ซึ่งทั้งสองมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ แต่ไม่ถึงกับรุนแรงเนื่องจาก นายวิชิต เห็นว่า ผู้ตายเป็นน้องเขย และเกรงใจน้องสาวจึงให้อภัยและอดกลั้นมาตลอด แต่ในวันยนี้ นายวิชิต เหลืออด เนื่องจากผู้ตายไปยืนท้าทายและด่าทอจนทนไม่ไหวจึงเดินเข้าไปคว้าปืนแก๊ปตามมาที่หน้าบ้านนายสุระศักดิ์ ผู้ตายซึ่งยังตะโกนด่าไม่หยุด นายวิชิตเกิดบันดาลโทศะจึงยกปืนแก๊ปยิงใส่ไปหนึ่งนัดถูกหน้าอกนายสุราะศักดิ์ จนล้มลง หลังเห็นายาสุระศักดิ์ ล้มลงเสียชีวิต นายวิชิต ได้แบกปืนหนีหายไปกับความมืดโดยไม่รู้ทิศทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนาต่อไป สุดท้ายนี้ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ

ผ่านเลนส์40502 โอ-ปราจีนรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link