กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ “ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน”เติมความสุขให้ผู้ป่วยติดเตียง อย่างต่อเนื่อง!!

วันนี้ 15 พ.ค.2561 เวลา 11:00 น. พันเอก กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย สิบเอก กันตินันท์ ชูชื่น เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงานกกล.รส. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ( พื้นที่อำเภอบางสะพาน )รวมทั้ง นางสาวเกวลิน เกียรติประเสริฐ ( ครูเก๋ NGO ) และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลร่อนทอง เดินทางไปมอบถุงยังชีพและรถเข็นวีลแชร์ซึ่ง กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับมอบจากดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา”ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน”และ ประธาน”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ” เพื่อมอบให้ผู้ป่วยและยากไร้จำนวน 3 รายดังนี้

ี่1.นายไพ รอดซุง บ้านเลขที่ 87/3 หมู่ 10 ตำบลร่อนทอง อำเภอบางสะพาน ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ลำคอและต้องเจาะคอเพื่อหายใจได้นอนติดเตียงไม่สามารถช่วยตัวเองได้ ป่วยมาประมาณ 8 เดือน

2.เด็กหญิง ศิรินยา สิทธิฤกษ์ บ้านเลขที่ 66/10 หมู่5 ตำบลร่อนทอง อำเภอบางสะพาน สาเหตุของอาการป่วยเนื่องจากมีอาการแพ้แอร์อย่างรุนแรงและได้นอนเป็นอัมพาตทั้งมียายเป็นผู้ดูแลและพี่สาวของได้ลาออกจากโรงเรียนเพื่อหาเงินมาดูแลรักษาน้อง

3.นางสาวณัฐนันท์ โสดสงค์ บ้านเลขที่ 74 หมู่ 5 ตำบลร่อนทอง อำเภอบางสะพาน ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักลื่นลงข้างทาง ร่างกายลอยกระเด็นศีรษะกระแทกขอบทาง จนกระทั่งกระโหลกแตกอาการสาหัสเมื่อวันที่ 16 ม.ค.61ที่ผ่านมากระโหลกศรีษะด้านขวาเสียหายบางส่วนต้องผ่าตัดออกมีเฉพาะหนังหุ้ม ปัจจุบันอาการดีขึ้นตามลำดับ เริ่มขยับตัวเองได้ เริ่มรู้สึกตัวและรับรู้เรื่องราวต่างๆที่คนรอบข้างพูดคุยกัน สามารถโบกมือทักทายอาการเริ่มดีขึ้นต้องทำกายภาพบำบัดต่อไป!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link