จากกรณีชาวบ้านร้องชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรับชั่น ให้ตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครสมาชิก อบจ. นนทบุรี เขตบางใหญ่ ที่ได้รับเลือกท่านหนึ่งว่าขาดคุณสมบัติในการลงสมัครเลือกตั้งสมาชิก อบจ.จังหวัดนนทบุรี

และเมื่อวันก่อนทางชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรับชั่นได้เดินทางไปที่ กกต. จังหวัดนนทบุรี เพื่อพบกับ ร้อยตำรวจเอกหญิง วฤนธร ตั้งตฤษณกุล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวดัง หลังทาง กกต.นนทบุรี รับทราบเรื่องและดำเนินการตรวจสอบแล้ว แต่ยังขาดรายละเอียดบางส่วน จึงมีจดหมายเชิญทางชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรับชั่นมาให้รายละเอียดเพิ่มเติม

โดยวันนี้ (วันที่ 20 มกราคม 2564) นายฤทธิรณ ปัญญากาบ เลขานุการชมรมสื่อ ธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่น ได้เดินทางมาที่ กกต. จ.นนทบุรี เพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับ กกต. จ.นนทบุรี หลังจากได้ยื่นหนังสือให้ทาง กกต.จังหวัดนนทบุรีให้ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครสมาชิก อบจ.จังหวัดนนทบุรี

ซึ่งหลังจากให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว นายฤทธิรณ ปัญญากาบ เลขานุการชมรมฯ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในวันนี้ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ แต่ทางกกต. จ.นนทบุรี ก็ต้องทำการสืบสวนสอบสวนเรื่องตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.จังหวัดนนทบุรี เขตบางใหญ่ต่อไป และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็จะมีหมายเชิญทางชมรมสื่อ ธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่นมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีก
ทางชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่น ก็จะติดตามเรื่องนี้ต่อไป จนกว่าทราบผลของการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครสมาชิก อบจ.จังหวัดนนทบุรี เขตบางใหญ่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link