ปราจีนบุรี ข่าวคืบหน้าผัวเมาคว้าฆ้อนทุบหัวเมียออกจาก รพ.แล้ว

ข่าวคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 มค.64 ร.ต.อ.จาตุรณสงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัวได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดฟันที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเขาดิน ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
หลังรับแจ้งเหตุวิทยุให้สายตรวจรถยนต์รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงถูกทำร้ายร่างกายที่ศีรษะด้านขวา 1 แห่ง เลือดสดๆแดงฉาดอาบแก้มทราบชื่อนางสุทิน แสงเงินรอด อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม. 5 บ้านเขาดิน ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบฆ้อนตีตะปูวางอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 อัน หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี โดยผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการอิดโรย เนื่องจากเสียเลือดมากผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้บาดเจ็บชื่อนายจำรัส ชินชื้น อายุ 61 ปี หลังก่อเหตุใช้ฆ้อนทุบศีรษะภรรยาแล้วหลบหนีไปในป่าข้างหมู่บ้าน ตำรวจกระจายกำลังค้นหา แต่ยังไม่พบตัวนายจำรัสแต่อย่างใด

นางสุทัศน์ แสงเงินรอด อายุ 59 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 18เวลา 20.00 น.ได้ยินเสียงน้องสาวกับสามีทะเลาะกันเป็นเรื่องในครอบครัวคงไม่มีอะไรเกิดขึ้น เช้ามายังได้ยินเสียงทะเลาะกันอีกและเงียบเสียงลง เห็นพี่เขยไปทำงานรับจ้างตัดไม้ตามปกติ แต่ไม่เห็นพี่สาวก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเวลา 17.00 น.ได้พี่สาวเสียงดังคิดว่ามีปากเสียงกันอีกไม่ได้คิดอะไร อึดใจต่อมาพี่สาวเดินมาหาที่บ้านบอกว่าให้ไปส่งหาหมอด้วย สามีใช้ฆ้อนทุบหัวตั้งแต่เมื่อคืนตอนเย็นก็ทำร้ายอีก เมื่อเดินมาดูเห็นหัวพี่สาวแตกเลือดไหลไม่หยุด จึงบอกเพื่อนบ้านช่วยห้ามเลือดแล้วแจ้งตำรวจให้มาจับตัวพี่เขย นางชญานิศ ขอสงวนนามสกุล เพื่อนบ้านที่มาช่วยทำแผล กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องจึงมาช่วยห้ามเลือดให้คนเจ็บในเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บถูกสามีที่กินเหล้าเมาแล้วทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าว ได้สอบถามนายพูล คำพัน (อา) กล่าวว่า ปกติสองผัวเมียเป็นคนชอบกินเหล้าประจำและมีปากเสียงทะเลาะกันแทบทุกวัน วานนี้ทราบข่าวว่าใช้ฆ้อนทุบหัวเมียไม่ได้ไปดู ไม่มีใครอยากยุ่งด้วยแล้วเสียเวลาทำมาหากิน ทุกครั้งที่กินเหล้าฝ่ายเมียจะเป็นคนเริ่มด่าก่อนทุกครั้งและจะหนีไม่พ้นเรื่องลงไม้ลงมือกัน ถึงขนาดเลือกตกยางออกมาแล้วก็หลายครั้ง ยายสุทิน ผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลมาแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา หมอได้เย็บแผลให้ที่ศีรษะ ยายสุทินบอกว่า ไม่รู้ว่าหมอเย็บแผลให้กี่เข็ม ยอมรับว่าบ่นด่าสามีจริงจึงเกิดการทะเลาะกัน ตำรวจได้ทำการจับสามีไปแล้ว จากนี้ไปคงจะไม่อยู่ด้วยกันเนื่องจากว่าญาติๆเกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงชีวิต โดยทั้งสองอยู่กินด้วยกันต่างคนต่างไม่มีลูกด้วยกัน…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link