ผบช.ก รับมอบเจลแอลกอฮอล์ บ.มะหาคัท พร้อมมีบริการตัดผมฟรี ช่วยข้าราชการตำรวจลดค่าครองชีพ

ผบช.ก รับมอบเจลแอลกอฮอล์ บ.มะหาคัท พร้อมมีบริการตัดผมฟรี ช่วยข้าราชการตำรวจลดค่าครองชีพ
วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2563 เวลา10.00น. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. และด้วยคณะวิทยากรจิตอาสา 904 รุ่น 2/61 หลักสูตรหลักประจำ พร้อมด้วยทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโดย พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ และ พ.ต.อ. หญิง ศิริกุล รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับมอบเจลแอลกอฮอล์ออแกนิค 11,400 ลิตร จำนวน 3,000 แกลลอน มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท เพื่อสำหรับนำไปแจกจ่ายและใช้ประโยชน์ในราชการต่อไป และในโอกาสเดียวกันนี้ ได้จัดให้มีบริการตัดผม และสอนตัดผมแก่ข้าราชการตำรวจ ตามโครงการ “ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ” เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19
ณ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยมีคุณ พนิดา แซ่จิว ประธานบริษัท มะหาคัท จำกัดและคณะกรรมการโครงการ
ทั้งนี้ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ได้กล่าวขอบคุณ บริษัท มะหาคัท จำกัด รวมถึงช่างตัดผมในโครงการช่างช่วยช่าง

ช่างช่วยชาติ ที่ได้มอบเจลแอลกอฮอล์ออแกนิคและบริการตัดผมให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะเดียวกันจะทำการส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ที่ได้รับในครั้งนี้ให้แก่ รพ. ที่มีความเสี่ยงสูงต่อไป
พ.ต.อ. หญิง ศิริกุล รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดทำโครงการในครั้งนี้ เนื่องจากเล็งเห็นถึงความเสี่ยงสูงของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ต้องปฏิบัติงานใกล้ชิดประชาชนและเพื่อเป็นการลดค่าครองชีพให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ โดยจะทำการกระจายเจลแอลกอฮอล์แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย รวมถึงจะออกโครงการจิตอาสาตัดผมให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในกองบัญชาการตำรวจนครบาล จำนวน 88 สถานี โดยจะลงพื้นที่สัปดาห์ละ 2 สถานี พร้อมกันนี้จะมีการลงชุมชนร่วมกับจิตอาสา 904
ในการแนะนำประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ถึงการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ผ่านสายด่วน 191 และ 1599 เพื่อให้เป็นไปตามหลักเข้าใจ เข้าถึง พัฒนา

คุณ พนิดา แซ่จิว ประธาน บริษัท มะหาคัท จำกัดและคณะกรรมการโครงการช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ กล่าวว่า
” จากการที่เกิดการรวมตัวกันของทีมช่างตัดผมที่มีเครือข่ายทั้งประเทศ 80,000 กว่าคน ที่ได้ร่วมใจกันในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จัดทำโครงการจิตอาสาทั้งการมอบเจลแอลกอฮอล์และบริการตัดผมฟรี รวมถึงยังจัดได้จัดเตรียมรถบริการตัดผมเคลื่อนที่ที่มีมาตรการป้องกันโควิด-19 ออกหน่วยให้บริการตัดผม ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 88 สน. โดยได้เล็งเห็นว่าการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงโควิด-19 ระบาดนี้ มีความเสี่ยงสูงเนื่องจากต้องให้บริการแก่ประชาชนอย่างใกล้ชิด จึงได้ร่วมมือกันจัดทำโครงการนี้ขึ้นมาและโครงการนี้จะยังคงทำต่อไปโดยยังไม่มีกำหนดสิ้นสุด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link