ผู้ใหญ่เริง ม่วงชุ่ม (ผญ.กั๊ม) “คณะกรรมการประสานงานและติดตามนโยบายของ กทม.” ลงพื้นที่ ทำสะพานทางเดินผ่าน เข้า-ออก พื้นที่คลองบางไผ่ บริเวณฝั่งตรงข้ามซอยบางแวก156( มีคลิป )

วันที่23ม.ค.64) ผู้ใหญ่เริง ม่วงชุ่ม หรือ (ผญ.กั๊ม) “คณะกรรมการประสานงาน และ ติดตามนโยบายของ กทม.” พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ สร้างสะพานทางเดินสัญจรผ่าน เข้า-ออก ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่คลองบางไผ่ บริเวณซอยสวนกุหลาบ ฝั่งตรงข้ามซอยบางแวก156 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากที่ผ่านมาได้รับเรื่องร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่คลองบางไผ่ กรณี ได้รับความเดือดร้อนจากการสัญจรผ่าน เข้า-ออก บนที่ดินของเอกชนเพราะต่อมาที่ดินของเอกชนดังกล่าว ได้ทำการแจ้งสั่งห้ามให้มีการเดินผ่านสัญจร เข้า-ออก จึงสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่พักอาศัยและเดินทางสัญจรในพื้นที่เป็นอย่างมาก จึงได้ทำหนังสือแจ้งเรื่องร้องเรียนไปยัง ผู้ใหญ่เริง ม่วงชุ่ม หรือ (ผญ.กั๊ม) “คณะกรรมการประสานงาน และ ติดตามนโยบายของ กทม.” ให้ลงพื้นที่มาตรวจสอบและช่วยเหลือ จากกรณีที่กล่าวมาข้างต้น ทาง ผู้ใหญ่เริง ม่วงชุ่ม หรือ (ผญ.กั๊ม) พร้อมทีมงาน จึงได้ทำการประสานไปยัง พรรคพวกผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมกัน ช่วยสมทบทุนนำเงินมาสนับสนุนก่อสร้างสะพานและแล้วเสร็จในวันนี้ ซึ่งประชาชนในพื้นที่ได้ฝากขอบคุณไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้อง ที่มาช่วยในครั้งนี้

พร้อมกันนี้ ผญ.เริง พร้อมทีมงาน ได้ทำการ ประชาสัมพันธ์ แก่พี่น้องประชาชนในเรื่องการป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19 พร้อมทั้ง นำสเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย มาแจกในวันนี้ ซึ่งได้สร้างความประทับใจแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก.

https://youtu.be/ORvCsmyo36A

เนื้อข่าว

ธีรพล ปลื้มถนอม “พนักงานเทศกิจ ส.1″ เขตพระนคร” รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link