ปทุมธานีหนุ่มสระบุรีปลดหนี้เงินล้านหอบฟักทอง1ตันแก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ

ปทุมธานีหนุ่มสระบุรีปลดหนี้เงินล้านหอบฟักทอง1ตันแก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ม.ค.2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน มีนักเสี่ยงโชคจำนวนมากเดินทางเข้ามากราบไหว้และแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่สูง 34 เมตร องค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กุมารเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน องค์เทพทันใจ และองค์แม่กระซิบ กันอย่างต่อเนื่อง โดยทุกคนที่เข้ามาภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ต้องเข้ามาผ่านจุดตรวจในการคัดกรองโรคโควิด-19 รอบอาศรม โดยมีเจ้าหน้าที่มาทำการคัดกรองอย่างเข้มข้นทุกวัน
บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำ น้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เป็นจำนวนมากและทั้งยังส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภ โดยตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ จะลอยอยู่เหนือน้ำแยกออกเป็นตัวเลขลอยจับกันตัวเดี่ยว และกลุ่มคือเลข 5, 02846 ลอยอยู่ที่บริเวณขอบอ่างน้ำมนต์ ซึ่งตัวเลขจะลอยวนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่ ซึ่งสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 0, 2, 4, 5, 6, 8 นักเสี่ยงโชคทุกคนจึงรีบใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกไว้ทันทีเพื่อนำกลับไปเสี่ยงโชคต่อไป

โดยวันนี้ได้มีนาย เอกรัตน์ วาระกุล อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัว ชาวจังหวัดสระบุรี ได้นำฟักทองจำนวน 1 ตัน มาแก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศหลังจากกิจการดีขึ้นและปลดนี้กว่าล้านบาทได้หมดตามที่ขอ ซึ่งนาย เอกรัตน์ ได้กล่าวว่า ตนได้เดินทางมายังอาศรมฤาษีเณรครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม โดยครั้งแรกตนเห็นข่าวอาศรมในโซเชี่ยลจึงเดินทางมากราบไหว้ปกติ พอครั้งที่สองตนได้ขอกับพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศให้กิจการรุ่งเรืองและขอให้ใช้หนี้ของตนกว่าหนึ่งล้านบาทหมดภายในปี 2563 แล้วตนจะนำฟักทอง 1 ตันมาแก้บน หลังจากกลับไปกิจการของตนก็ดีขึ้นจนใช้หนี้กว่าล้านบาทหมดและยังเหลือกำไรจากธุกิจวันนี้ตนจึงได้เดินทางมาเป็นครั้งที่สามเพื่อแก้บนตามที่ขอ และได้ฝากถึงประชาชนที่เดินทางกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมฤาษีเณรแห่งนี้ อาจจะไม่ต้องขอโชคลาภเพียงอย่างเดียว แต่อาจขอด้านหน้าที่การงานและด้านอื่นก็สมปราถนาแบบตนเองได้

อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link