จังหวัดมหาสารคามโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดมหาสารคามประกาศจัดงาน ” the best of มหาสารคาม 2018 สุดยอดของดีมหาสารคาม 2561 “

จังหวัดมหาสารคามโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดมหาสารคามประกาศจัดงาน ” the best of มหาสารคาม 2018 สุดยอดของดีมหาสารคาม 2561 ” โดยนำสินค้าจากผู้ผลิตผู้ประกอบการ จากมหาสารคาม มาจัดแสดงให้ชมและช็อปกันอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 16 ถึง 20 พฤษภาคม 2561 ณ ลานโยโย่แลนด์ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนบางแค กรุงเทพมหานคร

การจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคามนายเสน่ห์ นนทะโชติ โดยการจัดงานในครั้งนี้จึงเปรียบเสมือนการได้แบ่งปันสินค้าดีมีคุณภาพจากผู้ผลิตผู้ประกอบการ OTOP จากจังหวัดมหาสารคาม ให้แก่พี่น้องในพื้นที่กรุงเทพฯและพื้นที่ใกล้เคียงซีคอนบางแค ได้รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ภายใต้งาน “the best of มหาสารคาม 2018 สุดยอดของดีมหาสารคาม 2561″ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอภูมิปัญญาผ่านผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าโอทอปจังหวัดมหาสารคามให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายซึ่งภายในงานพบกับร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP จากจังหวัดมหาสารคาม โดยนำผลิตภัณฑ์ได้แก่สินค้าประเภท ผ้า/ เครื่องแต่งกาย ข้าวสาร( หอมมะลิ) อาหาร และเครื่องดื่มกว่า 50 ร้านค้า นอกจากนั้นมีการจัดกิจกรรมสาธิตการประกอบอาหารเมนูพิเศษจากเชฟมืออาชีพ โดยใช้วัตถุดิบที่มีจัดจำหน่ายภายในงานฯ , มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ( เต๋า ศิลป์ 19 พฤษภาคม 2561), การแสดงศิลปะวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดมหาสารคาม, สินค้าราคาพิเศษช่วงนาทีทอง, การจำหน่ายสินค้าสุดคุ้มในแบบ Buffet, และจับฉลากชิงรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกวันตลอดระยะเวลาการจัดงานและลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 1 รางวัลในวันสุดท้ายของการจัดงาน

โดย นายเสน่ห์ นนทะโชติ ได้กล่าว ” ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดงานสุดยอดของดีมหาสารคาม 2561 นับเป็นโอกาสอันดีที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพของจังหวัดมหาสารคามสู่พี่น้องชาวกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้เคียง การจัดงานแสดงสินค้านี้ถือเป็นการสร้างโอกาสด้านการตลาด สร้างความเชื่อถือต่อคุณภาพมาตรฐานของสินค้าจังหวัดมหาสารคาม สร้างความสามารถในการแข่งขันและความเข้มแข็งให้ผู้ประกอบการ เป็นแนวทางหนึ่งในการพัฒนา ผู้ประกอบการไปสู่การเป็น Smart Enterprise และ Startups สอดคล้องนโยบายรัฐบาลที่มุ่งพัฒนาไปสู่ ประเทศไทย 4.0 โดยจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยเน้นที่การ เสริมสร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชน ภายใต้แนวคิดประชารัฐ และการพัฒนาประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน บนพื้นฐานการเติบโตและก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างเป็นรูปธรรม”

แบกกล้องสะพายเป้ ผ่านเลนส์30045 รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link