“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ หน่วยงานราชการ และ ทหาร ลงพื้นที่ นำสิ่งของต่างๆ จาก “ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน เติมความสุขให้ผู้ป่วยติดเตียง!!

วันที่17พฤษภาคม2561เวลา 17:16 น.โดย พันเอก กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยจ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ เจ้าหน้าที่ ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์พื้นที่ อ.สามร้อยยอด ,ร.ต.สันติ หอมตลบ หน.ชุดมว.รส.ที่ 2 พื้นที่ อ.สามร้อยยอด, ร.ท.วิชัย สุขอุดม หน.ชุด ชพส.1209 , นาย ชิน ศิริวรรณดี ปลัดอาวุโส อ.สามร้อยยอดนาย สุภาพ ไทยอุดมทรัพย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.ศาลาลัย,น.ส.กัลยรัตน์ ยิ้มแย้ม ครูผู้สอนศูนย์การ ศึกษาพิเศษ หน่วยบริการสามร้อยยอด ลงพื้นที่ร่วมกันมอบ รถวีลแชร์ และถุงยังชีพ พร้อมขนม และน้ำดื่ม มอบให้ผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 2 ราย

ซึ่ง กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้รับการบริจาค จาก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา”ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน” และประธาน “มูลนิธิ พระราหูใจถึงใจ” มีรายละเอียดดังนี้

1.ด.ช.ธีรภัทร แดงเลือด บกพร่องทางร่างกายและสุขภาพและการเคลื่อนไหว อายุ 11 ปี บ้านเลขที่ 315 ม.6 ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

2.ด.ญ.สุวพัชร์ ก่ำดี บกพร่องทางร่างกายสุขภาพและการเคลื่อนไหว อายุ 13 ปี บ้านเลขที่ 85/2 ม.8 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

สืบเนื่องจาก ที่ผ่านมา ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา “ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน”และ ประธานมูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ”ได้เล็งเห็นถึงความเป็นอยู่ที่ลำบากของผู้ป่วยติดเตียงและครอบครัวในพื้นที่ อ.สามร้อยยอด จึงมีแนวคิดที่จะช่วยเหลือและ แบ่งปันเติมความสุขให้กับผู้ป่วยติดเตียง ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อลดภาระให้กับครอบครัวของผู้ป่วย จึงได้นำ วีลแชร์ และ ถุงยังชีพ มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ มอบให้ กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อส่งต่อไปยังผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ที่มีความลำบากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link