สมุทรสาคร # อุทาหรณ์..มาเร็ว..เบรคไม่อยู่ หักหลบ.เสียหลัก.พุ่งลงข้างทาง พลิกคว่ำ หมุนหลายตลบ คนขับกระเด็นออก รถทับร่างชีวิต คาที่

อุทาหรณ์..มาเร็ว..เบรคไม่อยู่ หักหลบ.เสียหลัก.พุ่งลงข้างทาง พลิกคว่ำ หมุนหลายตลบ คนขับกระเด็นออก รถทับร่างชีวิต คาที่

วันพุธที่27 มกราคม 64 เวลา 14.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุ มีรถชนกันตกข้างทางหน่วยกู้ภัยในเขตพื้นที่เร่งรุดออกไปยังจุดที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดู ในบริเวณที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตสภาพนอนอยู่ข้างรถกระบะ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน กค 6034 สมุทรสาคร นอนหงายท้อง ทับร่างผู้เสียชีวิตซึ่งในขณะนั้นหน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร มาถึงแล้วรีบช่วยเหลือนำร่างที่นอนคว่ำหน้าหงายหน้าขึ้น และ เร่งทำ CPR.แต่ไม่เป็นผล ทราบชื่อ นาย วิทยา โสทรอุดมทรัพย์ อายุประมาณ 45 ปี เป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว โดยทางผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตนเองพักอยู่แถวนี้ ได้ยินเสียงดังลั่น ข้างถนนจึงวิ่งออกมาดูพบว่า มีรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วบริเวณเส้นถนนคลองน้อย พื้นที่ตำบลท่าเสา อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

ผู้สื่อข่าวสอบถามเหตุการณ์กับรถคู่กรณีบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งเล่าว่าตนเองกำลังขับรถกระบะออกจากซอยย่อยแต่ด้วยตนเองค่อยๆขับออกจากซอยได้เห็นรถผู้เสียชีวิตเร่งมาด้วยความเร็วและได้มีรถอีกหนึ่งคันกำลังเลี้ยวเข้าอาจตกใจหักหลบทำให้เสียหลักพุ่งตกลงข้างทางรถพลิกคว่ำหลายตลบทำให้ผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกรถและรถก็ทับร่างผู้เสียงชีวิตอีกทีหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ร.ต.อ. ไพวัลย์ ศรีภะนา ร้อยเวร เข้าตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคอหักเพราะกระเด็นออกมานอกรถและรถทับชาวบ้านรีบไปช่วยเผื่อช่วยได้ทันนำร่างยกรถออกมาแต่ไม่ทันการ หลังจากตรวจสอบแล้วได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชดำเนินการต่อไป

ทีมงานกิ้งก่าได้ข่าวภาคสนาม
ภาพข่าว…กิ้งก่า501
เรียบเรียง..กิ้งก่า41
ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์

จังหวัดสมุทรสาคร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link