สมุทรสาคร กระบะพุ่งมาด้วยความเร็วเบรคไม่อยู่

วันที่27มกราคม2564 เวลาประมาณ14.00น. ภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันตกข้างทางหน่วยกู้ภัยในเขตพื้นที่เร่งออกไปที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมามุงดูเป็นจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุผมมีผู้เสียชีวิตอยู่นอนอยู่ข้างรถกระบะ อีซูซุ สีเขียวทะเบียน กค 6034 สมุทรสาคร นอนหงายท้องทับร่างผู้เสียชีวิตซึ่งในขณะนั้นหน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครมาถึงแล้วรีบช่วยเหลือนำร่างที่นอนคว่ำหน้าหงายหน้าขึ้นและเร่งทำการCPR.แต่ไม่เป็นผล ทราบชื่อ นาย วิทยา โสทรอุดมทรัพย์ อายุประมาณ45ปีเป็นผู้ขับรถ โดยผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านผู้พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวว่าตนเองพักอยู่แถวนี้ได้ยินเสียงดังลั่นข้างถนนจึงมาดูพบว่า มีรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วบริเวณเส้นถนนคลองน้อย พื้นที่ตำบลท่าเสา อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ผู้สื่อข่าวสอบถามเหตุการณ์กับรถคู่กรณีบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งเล่าว่าตนเองกำลังขับรถกระบะออกจากซอยย่อยแต่ด้วยตนเองค่อยๆขับออกจากซอยได้เห็นรถผู้เสียชีวิตเร่งมาด้วยความเร็วและได้มีรถอีกหนึ่งคันกำลังเลี้ยวเข้าอาจตกใจหักหลบทำให้เสียหลักพุ่งตกลงข้างทางรถพลิกคว่ำหลายตลบทำให้ผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกรถและรถก็ทับร่างผู้เสียงชีวิตอีกที

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ. ไพวัลย์ ศรีภะนา มาถึงพื้นที่เจ้าของคดี ตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคอหักเพราะกระเด็นออกมานอกรถและรถทับชาวบ้านรีบไปช่วยเผื่อช่วยได้ทันนำร่างยกรถออกมาแต่ไม่ทันการ หลังจากตรวจสอบแล้วได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชดำเนินการต่อไป

ทีมงานกิ้งก่าได้ข่าวภาคสนาม
ภาพข่าวกิ้งก่า501
เรียบเรียง กิ้งก่า41
ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์จังหวัดสมุทรสาคร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link