สระแก้ว – สามเณรซิ่งรถมอเตอร์ไซด์เก่าที่มีคนนำมาถวายในวัด เกิดคันเร่งค้าง พุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงจนมรณภาพ

วันที่ 17 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เป็นสามเณรรูปหนึ่งที่อยู่ในวัดคลองพัฒนาน้อย หมู่ 12 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งภายหลังรับแจ้งและรายงานผู้บังคับบัญชา จึงเดินทางลงพื้นที่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดทุ่งมหาเจริญ จุดวังน้ำเย็นและพื้นที่ใกล้เคียง พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้เสาไฟฟ้า สภาพศพนอนคว่ำหน้า ศรีษะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรงจนมีเลือดไหลออกมา สวมใส่เฉพาะสบงเท่านั้น ใกล้กันพบมอเตอร์ไซด์สีดำสภาพเก่า มีเฉพาะโครงตัวถังและเครื่องยนต์ ไม่มีเบาะนั่งหรือส่วนอื่น ๆ ล้มคว่ำอยู่พร้อมกับถังน้ำสีดำ 1 ใบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี ชื่อเล่น สามเณรบอ (นามสมมุติ) ที่อยู่บ้านเลขที่ 155 ม.10 บ้านคลองตาสูตร ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยหลังเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตร ที่ รพ.วังน้ำเย็น เสร็จสิ้้น ญาติเตรียมนำศพไปตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดคลองตาสูตร เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี ตำแหน่งรองสารวัตรสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งว่ามีสามเณรขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ชนเสาไฟฟ้าจนมรณภาพ ที่บริเวณลานวัดคลองพัฒนาน้อย ต.ทุ่งมหาเจริญ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ โดยเหตุเกิดช่วงฝนตกหนัก สอบสวนทราบว่าช่วงที่สามเณรขับมอเตอร์ไซด์เก่าออกไป รถเกิดคันเร่งค้างและชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link