ปทุมธานีมูลนิธิปอเต็กตึ้งมอบข้าวสารอาหารแห้งส่งต่อน้ำใจไทยสู้ภัยโควิด19

ปทุมธานีมูลนิธิปอเต็กตึ้งมอบข้าวสารอาหารแห้งส่งต่อน้ำใจไทยสู้ภัยโควิด19
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 ม.ค.64 นายธีรวุฒิ คำภิมาบุตร หัวหน้าแผนกอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งได้นำข้าวสารอาหารแห้งมามอบในสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานีเพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ถูกกักตัวอยู่ที่บ้านซึ่งไม่สามารถออกไปไหนได้โดยมีนายแพทย์สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานีมารับมอบข้าวสารอาหารแห้งในครั้งนี้
ด้านนายแพทย์สุรินทร์ สืบซึ้ง กล่าวว่าสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด 19 ในเขตพื้นที่ จ.ปทุมธานี เราไม่มีผู้ป่วยใหม่มาหลายวันแล้วและสถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างดีขึ้น แต่เราก็ยังค้นหาผู้ที่คิดว่าจะติดเชื้อไวรัสโควิด19 แบบเชิงรุกกันทุกวันและเมื่ออำเภอใดหรือสถานที่ใดที่พบผู้ป่วยเราจะมีทีมค้นหาผู้ป่วยเพิ่มเติมทันที ส่วนผู้ป่วยที่เป็นกลุ่มเสี่ยงหรือเข้าข่ายไปสัมผัสผู้ที่ติดเชื่อทางเราก็จะให้กักตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งในวันนี้ต้องขอขอบคุณมูลนิธิปอเต็กตึ้งที่ได้นำข้าวสารอาหารแห้งมามอบให้กับผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงกักตัวอยู่ที่บ้านซึ่งขณะนี้มีจำนวนหลายรายซึ่งคนกลุ่มนี้ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน14วันไม่สามารถออกไปไหนได้จะได้ไม่เป็นที่กังวลของบุคคลอื่น
ด้านนายธีรวุฒิ คำภิมาบุตร หัวหน้าแผนกอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง ทางมุลนิธิปอเต็กตึ้งรู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสู้ภัยโควิด19 ซึ่งทางเราก็ได้ช่วยเหลือหน่อยงานและผู้ป่วยแบบนี้มาตลอดทั่วประเทศและคาดว่าโรคระบาดไวรัสโควิด 19 จะหายไปจากประเทศไทยโดยเร็วอนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link