หนุ่มพนักงานทำเทปกาวพุ่งชนกำแพงดับ 1 เจ็บ 1 ขณะกลับเข้าที่พัก ย่านเอกชัย

วันที่ 31 มกราคม 2564 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.จำรัส เนื้อไม้ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ได้รับรายงานว่ามีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต และ บาดเจ็บ ภายในซอยเอกชัย 83/1 จึงเร่งรุดประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดอยู่เหตุบริเวณ ภายในซอยเอกชัย 83/1 แขวง บางบอน เขต บางบอน จังหวัด กรุงเทพมหานคร ภายในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในลักษณะนอนหงายหน้า อยู่บนพื้นถนน สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลที่ใบหน้า แล้วมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ส่วนที่บริเวณขาผิดรูปอย่างเห็นได้ชัดเจน ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย วรวุฒิ อายุ 27 ปี เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร แล้วเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น KR สีเขียว ทะเบียน 6 ป3931 กรุงเทพมหานคนร สภาพพังยับเยินชิ้นส่วนรถกระเด็นกระจัดกระจาย อยู่บริเวณข้างถนน ส่วนที่ขอบกำแพงรั้วมีร่องรอยของการไถลชนขอบกำแพงอย่างเห็นได้ชัดเจน และ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ซ้อนท้ายมาด้วยกันเป็นชาย 1 ราย อาการค่อนข้างจะสาหัส อาสาจึงเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุ ก่อนจะมอบให้กู้ชีพจาก รพ.มะลิ นำส่ง รพ.มะลิ เพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ส่วนทางด้านนาย ธนกร อายุ 33 ปี เป็น รปภ.ของ นพรัตน์ Sport Club บอกเล่าถึงเหตุการณ์ว่า ผมอยู่ในป้อม กำลังก้มจะชาร์จแบตโทรศัพท์ ได้ยินเสียงรถมอไซค์เสียงดัง จึงเงยหน้ามองขึ้นก็เห็นทั้งรถทั้งคนชนกำแพงแล้ว ผมก็วิ่งไปดู เห็นคนขับล้มกลิ้งกับพื้นแน่นิ่งไปแล้ว หัวชนเต็มๆกับกำแพง ผมจึงโทรแจ้ง 191 และให้พี่วินมอไซค์อีกคนแจ้งกู้ภัยมา ตอนแรกผมคิดว่าเค้าจะไม่เป็นอะไร พี่วินเค้าก็ช่วยปั๊มหัวใจ แต่พอกู้ภัยมาช่วยกัน สักพักมีเลือดไหลออกมาเยอะเลย ขาก็หักด้วย ก็บอกว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนซ้อน กู้ภัยพาส่ง โรงพยาบาลแล้ว คนซ้อนมีวินมอไซค์ตามหลังมาบอกว่าเห็นลอยตีลังกาเลย แล้วยังบอกว่าคุยกันมายิ้มแย้มตลอดทาง ไม่มีเบรคเลย

้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพถ่ายร่องรอยที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ส่วนแพทย์นิติเวชได้มอบหมายให้อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ณัชพล แซ่โซ / โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link