ลูกเมา ขู่เผาบ้าน ก่อนเป็นจริง ตัวเองถูกไฟคลอกดับอนาถ.!

ลูกเมา ขู่เผาบ้าน ก่อนเป็นจริง ตัวเองถูกไฟคลอกดับอนาถ.!
วันนี้ ( 2 ก.พ.64 ) เวลาประมาณ 18.30 น. ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา ชุดสืบสวนเวร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ชุดสืบสวนเวรได้ออกตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่บ้านเลขที่ 6 ถ.เทศบาล 24 ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ข้างวัดวรรณวารี พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างบูชาธรรม และ จนท.ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองวารินชำราบ เเละ หน่วยงานใกล้เคียง และในโอกาสเดียวกันนี้ พ.ต.อ.วราการ ป้องกัน ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้เดินทางมาอำนวยการดับเพลิงด้วยตนเอง
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ทราบว่า เป็นบ้านของ นายนุสิน ประทัง อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งชาวบ้านใกล้เคียงได้ช่วยกันนำร่างนายนุสิน ประทัง ออกมาจากภายในตัวบ้านได้สำเร็จและปลอดภัย ท่ามกลางเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ช่วยกันฉีดน้ำควบคุมเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ หลังเพลิงสงบ จนท.พบร่างผู้ชายถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก นอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูห้องนอน และทราบชื่อต่อมาคือ นายพิทักษ์ หรือ โย ประทัง อายุ 45 ปี โดยผู้ตายเป็นลูกชายของนายนุสิน ประทัง
จากการสอบถามของจนท.ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้นายพิทักษ์ ประทัง ผู้ตาย ได้นั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้านแล้วทะเลาะกับพ่อ พร้อมกับโวยวายว่าจะทำการวางเพลิงบ้านตัวเอง สักครู่ก็ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านขึ้นมาจริงๆ เมื่อไฟลุกไหม้ใหม่ๆ ชาวบ้านใกล้เคียงพบเห็น จึงได้พากันมาช่วยดับไฟแต่ไม่สำเร็จ จากนั้น ได้พากันรีบนำนายนุสิน ประทัง เจ้าของบ้านซึ่งนอนป่วยติดเตียงออกมาภายนอกตัวบ้านจนปลอดภัย ขณะเดียวกันเพลิงได้ลุกโหมไหม้อย่างแรง จนไม่สามารถเข้าไปช่วยผู้ตายซึ่งติดอยู่ภายในบ้าน และคาดว่า น่าจะเมาแล้วหลับไป หรือไม่ก็เมาแล้วหาทางออกไม่เจอ จึงสำลักควันและถูกไฟไหม้ตามร่างกาย จนเสียชีวิตที่ประตูห้องนอนภายในตัวบ้านดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริง จนท.ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนต่อไปและคงต้องรอพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ จึงจะสามารถสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงในที่เกิดไฟไหม้ในครั้งนี้

ขอบคุณภาพ จาก อ้วน สว่างบูชา

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link