สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” เขตพระนคร ลงพื้นที่ ตรวจกวดขันคนเร่ร่อนและปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณตรอกสาเก ถึง ตรอกเสถียร.( มีคลิป )..

สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” เขตพระนคร ลงพื้นที่ ตรวจกวดขันคนเร่ร่อนและปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณตรอกสาเก ถึง ตรอกเสถียร.( มีคลิป )..

วันนี้ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:30 น. นายสุรเดช อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตพระนคร มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธิ์ นันทศุภกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร และ นายคณิต ชุมช่วย หัวหน้างานตรวจและบังคับการ ( รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ ) นำกำลัง จนท.ฝ่ายเทศกิจฯ จนท.ฝ่ายรักษาฯ เขตพระนคร ร่วมกับ จนท.ตำรวจ “สน.ชนะสงคราม” ลงพื้นที่ตรวจ กวดขันคนเร่ร่อน และ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณหน้าโรงแรมรัตนโก
สินทร์ ตั้งแต่ ปากซอยตรอกสาเก ถึง ตรอกเสถียร เขตพระนคร กรุงเทพฯ

ทั้งนี้การลงพื้นที่วันนี้เพื่อเน้นย้ำการปฏิบัติงานต่อเนื่องในกิจกรรมโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน โดยมี “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” บูรณาการร่วมกัน3 หน่วยงาน ลงพื้นที่ตรวจร่วม ประชาสัมพันธ์ อีกทั้ง รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อมาประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาต่อไป

เบื้องต้นกิจกรรมวันนี้ สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” เขตพระนคร ได้ทำการเดินเท้าตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมทั้ง ผลักดันคนเร่ร่อนแอบมาอาศัยหลับนอน และ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณพื้นที่โดยรอบ โดยการปฎิบัติงานในวันนี้ประชาชนในพื้นที่ต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี…


ภาพ/เนื้อข่าว

ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link