ก๊อบสารระเหย ผู้โด่งดังย่านสุขสวัสดิ์ ก่อเหตุทำร้ายเด็กวัยรุ่นจนอาการสาหัส ญาติพี่น้องออกล่าจนต้องหนีลงน้ำหวิดดับ

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23.00 น. ร้อยตำรวจเอก นราศักดิ์ วงศ์โปทา รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย และ หนีลงไปอยู่ในคลองสะพานบางปะแก้ว จึงรีบรุดจัดกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 30 แขวงบางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ จังหวัด กรุงเทพมหานคร พบกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 30 คน กำลังวิงไล่ล่าผู้ก่อเหตุด้วยสาเหตุที่ว่าไปทำร้ายร่างกายของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งโดยใช้ขวดทินเนอร์ฟาดตีเข้าที่หัวจนมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จนอาการสาหัส แล้วได้รับการช่วยเหลือส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว หลังจากที่ผู้ก่อเหตุโดนไล่ออกจากซอยมาก็ได้กระโดดขึ้นรถกระบะ ออกมาจากซอยเพื่อพยายามหลบหนี แล้วไปกระโดดลงจากรถที่สะพานข้ามคลองบางปะแก้ว ถนนราษฎร์บูรณะ แขวงบางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ และหลบหนีลงไปภายในน้ำ เจ้าหน้าที่ พร้อมญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงช่วยกันล้อมจับกุมเอาไว้ได้ และได้นำตัวขึ้นมาพาไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.

จากการสอบถามจาก นาย ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ที่ถูกนายก๊อบ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส บอกเล่าว่า ผมขี่รถออกมาแล้วเค้าก็ดึงผมลงข้างทางไปด้วย แล้วพวกน้องๆผมก็ออกมา ก็เกิดการชุลมุนกัน เค้าก็เอาขวดทินเนอร์ฟาดตีหัวของรุ่นน้องผมตอนนี้มีอาการบาดเจ็บสาหัส เข้าโรงพยาบาลไปแล้ว ส่วนผมก็เอารถขึ้นข้างทางแล้วไปจอดรถข้างหน้าและ เดินกลับเข้ามา ผู้ก่อเหตุเป็นคนในซอยนี่แหละ แต่เมาแล้วจำใครไม่ได้หรอก เค้าเคยก่อเหตุทำร้ายคนจนตายมาแล้วครั้งนึง ส่วนทางพ่อของผู่ก่อเหตุ ชื่อนาย อภิเดช อายุ 55 ปี บอกเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของตน ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต เคยพาไปรักษาหายแล้วกลับมาอยู่บ้านก็เป็นอีก คือจะชอบดมสารระเหยพวกทินเนอร์ ไม่มีก็จะเอาน้ำมันเบนซินมาดมอยู่เรื่อย ส่วนลูกชายอีกคนเมื่อก่อนเค้าเป็นช่างซ่อมรถ จะเป็นคนคอยดูแลน้องคนนี้ แล้วมาเกิดอุบัติเหตุ ทำให้พิการซ้ำซ้อน จนตอนนี้ไม่มีใครช่วยดูแล จนมีอาการเมาสารระเหยหนักขึ้นมาอีก เคยก่อคดี จำคุกมาแล้ว พอพ้นโทษออกมา ก็มาหาดมอีก เมื่อตอนก่อนหน้านี้เคยก่อคดีฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตมาแล้ว แต่มีใบประวัติเป็นบุคคลบกพร่องทางจิตจึงได้เข้าไปอยู่และได้พ้นโทษออกมาอีก ถามว่าใจจริงอยากให้ออกมามั่ยนะ ตอบเลยว่าไม่ มีหน่วยงานไหนพอจะช่วยได้บ้างมั้ยล่ะ ผมตัวแค่นี้ จะไปสู้แรงลูกได้ไง ผมไม่ไหว คราวก่อนไปแอบสมัครทหารให้ พอได้กำหนดก็บอกเค้า เข้าไปเป็นทหาร พอได้ระยะกำหนดลากลับบ้าน แล้วก็ไม่ไปอีกเลย ผมต้องขอกำลังเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ตอนแรกผมไม่รู้เรื่องกับเค้าหรอก มีคนซื้อโทรศัพท์ให้เค้าวันสองวันนี้เอง แล้วตกที่เกิดเหตุ พวกคู่กรณีเค้าเก็บได้ ก็โทรบอกแม่เค้า ผมถึงได้ตามมาที่ สน.นี่แหละ

ส่วนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนายก๊อบ ในฐานความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะนำตัวไปขังไว้เพื่อสงบสติอารมณ์ ภายในห้องขังบน สน. แล้วได้นำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐานทางข้อกฎหมาย ต่อไปแล้วพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ณัชพล แซ่โซ /โชติกา ม่วงใจรักษ์/สมศักดิ์ เปรมเดช /สมภพ โพธิ์ศรี /สมพงษ์ โพธิ์ศรี / มาลินี ศรีสว่าง /ดารัตน์ เส็งใหญ่ ผู้สื่อข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link