เสี่ยเจ้าของโรงงานรีไซเคิลเครียดป่วยเป็นอัมพฤกษ์เมียป่วยโรคไตใช้ปืนยิงเมียดับก่อนยิงตัวเองตาย

เสี่ยเจ้าของโรงงานรีไซเคิลเครียดป่วยเป็นอัมพฤกษ์เมียป่วยโรคไตใช้ปืนยิงเมียดับก่อนยิงตัวเองตาย
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตัวเองเสียชีวิตและยิงตังเองตาย ภายในบ้านเลขที่ 53 / 8 หมู่ที่ 4 ซอยสุรพล 2 ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ที่ห้องนอนชั้นล่างได้พบศพ นางจุรีย์ ศิริมงคลสูตร อายุ 65 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่บนวิวแชร์ผู้ป่วย ในสภาพถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยเสียชีวิตคารถเข็นวินแชร์ ซึ่งจอดอยู่ปลายเตียงนอนของนายบุญอยู่ ศิริมงคลสูตร อายุ 69 ปี ผู้เป็นสามี ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย ในมือข้างขวายังกำปืนลูกโม่ขนาด .38 อยู่ ตรวจสอบในลูกโม่พบว่ายังมีกระสุนปืนค้างอยู่ในลูกโม่อีกจำนวน 3 นัดพร้อมด้วยปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันอีก 2 ปลอก จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และที่หัวเตียงนอนของผู้ตายยังพบข้อความที่ผู้ตายเขียนสั่งเสียลูก ๆ วางอยู่ จึงเป็นหลักฐาน
จากการสอบถามลูกสาวของผู้ตายซึ่งอยู่บ้านติดกันได้ทราบว่าผู้เป็นพ่อเป็นเจ้าของบริษัทรีไซเคิลอยู่ภายในซอยโรงเหล็กและเป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์ให้เช่าอีกหลายแห่ง ก่อนหน้านี้พ่อได้ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ข้างซ้าย ส่วนข้างขวายังใช้การได้ ส่วนผู้เป็นแม่ก็ป่วยเป็นโรคไตระยะรุนแรงต้องเข้าล้างไตอาทิตย์ละ 2 ครั้ง โดยทั้งพ่อและแม่ล้มป่วยด้วยอาการเงกล่าวมาได้ 3 ปี และพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังใหญ่เพียงสองคน ทุกเช้าจะมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดและหาอาหารให้พ่อและแม่กิน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้แม่บ้านได้เข้ามาทำความสะอาดตามปกติในช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ขณะที่แม่บ้านเดินเข้าในห้องของผู้ตายทั้งสองเพื่อจะทำความสะอาดก็ต้องตกใจเมื่อเห็นแม่ของตนนั่งเสียชีวิตอยู่บนวิวแชร์ ที่จอดอยู่ปลายเตียงนอนของพ่อมีเลือดไหลออกมาจากท้ายทอย แบะเห็นพ่อนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน และในมือข้างขวายังกำปืนอยู่ ด้วยความตกใจแม่บ้านจึงได้รีบวิ่งมาบอกตน จึงรีบเข้าไปดูพบว่าพ่อและแม่ของตนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายฝ่ายชายน่าจะเครียดด้วยอาการป่วยของตัวเอง ที่ต้องเป็นภาระของลูกหลาน จึงใช้อาวุธปืนยังภรรยาจนเสียชีวิตก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

(สวงค์เที่ยงวัน)
น.ส.พ. เรื่องจริงผ่านเลนส์
จ. สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link