ปทุมธานีช้างชนช้างลูกชายคำรณวิทย์ลงชิงสมัครนายกเทศบาลนครรังสิต

ปทุมธานีช้างชนช้างลูกชายคำรณวิทย์ลงชิงสมัครนายกเทศบาลนครรังสิต
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สำนักงานเทศบาลนครรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ดร.สุชัญญา วิมุกตายน ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ได้ลงพื้นที่ดูความเรียบร้อย ดูการรับสมัครการเลือกตั้งเทศบาลนครรังสิต ซึ่งมี ดร.เดชา กลิ่นกุสุม ผู้สมัครเบอร์ 1 เป็นตระกูลการเมืองที่เก่าแก่ลงเล่นการเมืองท้องถิ่นมาอย่างยาวนาน และ ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครเบอร์ 2 เป็นลูกชายของบิ๊กแจ๊ส พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดปทุมธานีคนล่าสุด ที่ประชาชนปทุมธานีเทคะแนนเสียงให้มาอย่างท่วมท้น โดยบรรยากาศมีกองเชียร์มาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก ซึ่งผู้ลงสมัครทั้ง 2 กลุ่มได้ตกลงกันใช้เบอร์หาเสียง โดยไม่ต้องจับฉลากแข่งขัน

ดร.เดชา กลิ่นกุสุม ผู้สมัครเบอร์ 1 กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราทีมเดชาพัฒนาฯ ได้พัฒนาพื้นที่นครรังสิตเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก ในส่วนของการลงสมัครเลือกตั้งเทศบาลนครรังสิตในครั้งนี้ตนเองมาลงเลือกตั้งเองเนื่องจากที่ผ่านมา ลูกชาย นายธีรวุฒิ กลิ่นกุสุม นายกเทศมนตรีนครรังสิตคนเดิมนั้นได้ทำงานหลวง ส่วนผมได้ทำงานบริการพบปะประชาชนทำงานเป็นครอบครัว โดยมีสโลแกนว่า พวกเราทุ่มเททั้งชีวิต เพื่อชาวรังสิตบ้านเรา
ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครเบอร์ 2 กล่าวว่า เนื่องจากรังสิตถูกแช่แข็งมานาน จากความตั้งใจของผมเราต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยการประสานงานกับจังหวัดอย่างไร้รอยต่อ เน้นแก้ไขปัญหาด้านการจราจรที่ติดขัด ประปาไหลอ่อน น้ำในคลองเน่าเสียต้องไม่มี และมีศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ รวมถึงพัฒนาสิ่งที่ทางเทศบาลฯได้ดำเนินการอยู่แล้ว ทั้งชมรมและสมาคมต่าง ๆต่อยอดช่วยจัดสรรพัฒนา ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คนรุ่นใหม่มีประสบการณ์ สานงานต่อได้ทันที.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link