วันแรกผู้สมัครนายกเทศบาลนครสุราษฎร์ 4 คน เทศบาลนครเกาะสมุย 3 คน ผู้ว่าฯสุราษฎร์ เน้นย้ำเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม ขอ ปชช.ใช้สิทธิให้มากที่สุด

วันแรกผู้สมัครนายกเทศบาลนครสุราษฎร์ 4 คน เทศบาลนครเกาะสมุย 3 คน ผู้ว่าฯสุราษฎร์ เน้นย้ำเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม ขอ ปชช.ใช้สิทธิให้มากที่สุด

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ที่ลานหน้าสำนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี สถานที่รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล(สท.)และนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การรับสมัครเลือกตั้ง โดยมีท้องถิ่นจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ร่วมสังเกตการณ์ด้วย
ทั้งนี้ บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งวันแรกเป็นไปความคึกคัก มีผู้ยื่นใบสมัครรับเลือกตั้งในตำแหน่งนายกเทศมนตรี จำนวน 4 คน และสมาชิกสภาเทศบาล ครบทั้ง 4 เขต จำนวน 84 คน โดยได้มีการจับสลากหมายเลขผู้สมัครนายกเทศมนตรี ได้แก่ หมายเลข 1 นายประเสริฐ บุญประสพ กลุ่มสุราษฎร์ก้าวหน้า หมายเลข 2 นายธีระกิจ หวังมุทิตากุล ทีมคนดี หมายเลข 3 นายณัฐพงษ์ เตี่ยมังกรพันธ์ ทีมคนรุ่นใหม่ หมายเลข 4 นายพีรพล นันทวงศ์ ทีมรักษ์บ้านดอน
ส่วนที่สำนักงานเทศบาลนครเกาะสมุย อ.เกาะสมุย มีผู้สมัครในตำแหน่งนายกเทศมนตรี จำนวน 3 คน ได้มีการจับสลากหมายเลขเช่นกัน หมายเลข 1 นายณัฐวุฒิ แก้วมีศรี หมายเลข 2 นายรามเนตร ใจกว้าง หมายเลข 3 นายสนชัย ใจเย็น ได้หมายเลข 3
นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขอฝากเน้นย้ำให้มีการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม ปราศจากการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และขอความร่วมมือจากประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากที่สุด เพื่อจะได้คนดีเข้าไปบริหารงานของเทศบาลต่อไป.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์
# คุณสุพัตรา เลี่ยมรัตน์
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# คุณวิทยา แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link