ฮือฮา การเมืองหวานชื่น รับวาเลนไทน์ 2 อดีตนายกเทศมนตรีแห่งเมืองข้าวโพดหวานศรีรัตนะ ผนึกกำลังร่วมทีมบริหารผู้สมัครนายกฯ หน้าใหม่ไฟแรง สานต่องานเก่าเดินหน้าพัฒนาเต็มกำลัง


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเปิดสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี ของเทศบาลตำบลศรีรัตนะ อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ วันแรกเป็นไปด้วยความคึกคัก มีบรรดาผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล (สท.) และผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลศรีรัตนะ มารอสมัครแต่เช้าก่อนเวลา 08.30 น. โดยเช้านี้มี นายบุญเพ็ง พรหมมานนท์ อดีต รอง ผอ.โรงเรียนบ้านศรีแก้ว มาสมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีคนใหม่เป็นคนแรก ได้หมายเลข 1 พร้อมเปิดตัวคณะบริหารที่ทุกคนในพื้นที่รู้จักเป็นอย่างดี ประกอบด้วย นายสนธิ์ ห่อทรัพย์ และนายชรินทร์วัชร์ มรรคสันต์ อดีต 2 นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลศรีรัตนะ ที่ผนึกกำลัง “ทรีอินวัน” ร่วมเป็นหนึ่งในคณะบริหาร ในตำแหน่งว่าที่รอง นายกฯ พร้อมพัฒนาเมืองข้าวโพดหวาน ดินแดน 1 ใน 3 อำเภอทุเรียนภูเขาไฟที่โด่งดังทั่วโลก โดยในขณะนี้ยังไม่มีผู้ลงสมัครแข่งชิงตำแหน่งแต่อย่างใด
ด้าน นายเฉลิม ณิชกุล ประธาน กกต.ประจำเทศบาลตำบลศรีรัตนะ เปิดเผยว่า เราได้มีการเว้นวรรคการเลือกตั้งมานานหลายปี การเลือกตั้งในครั้งนี้จึงค่อนข้างได้รับความสนใจของผู้สมัครและพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ในวันนี้เป็นวันแรกของการเปิดรับสมัครนายกเทศมนตรีและ สท. ซึ่งในเขตเทศบาลตำบลศรีรัตนะ ได้มีการแบ่งเขตการเลือกตั้งออกเป็น 2 เขต คือเขต 1 และเขต 2 ซึ่งจะมี สท. เขตละ 6 คน รวม 12 คน บรรยากาศในช่วงเช้าเป็นไปอย่างเรียบร้อย ส่วนใหญ่ผู้สมัครจะมาเป็นทีม ทำให้การลงสมัครเป็นไปตามระเบียบของการเลือกตั้ง นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้จัดให้มีการรับสมัครเลือกตั้งแบบ New normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิดอีกด้วย.

บุญทัน ธุศรีวรรณ ข่าว/ภาพ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link