มุกดาหาร ตชด.234จับวัยรุ่นค้ายาบ้า ยึดของกลาง 2,793 เม็ด

มุกดาหาร ตชด.234จับวัยรุ่นค้ายาบ้า ยึดของกลาง 2,793 เม็ด

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 64 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หน.ชปข.ร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ได้รับรายงานจากสายลับว่า ได้มีวัยรุ่นชื่อเล่นนายปุ๊ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองมุกดาหาร หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้รายงานให้ พ.ต.ต.เรวัฒ จำปาน ผู้บังคับการร้อย ตชด.ที่ 234 มุกดาหาร ทราบ พร้อมกับสั่งการประสาน หน่วยงานความมั่นคงที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันวางแผนแล้วลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง
จนกระทั่งที่เกิดเหตุพบนายปุ๊ยืนอยู่บริเวณจุดกลับรถใกล้กับสหกรณ์ออมทรัพย์ครู เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณ เพื่อทำการสอบถามแต่เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ได้แสดงท่าทางมีพิรุธ ตกใจ และวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อ นายนำชัย ศรีทาน้อย อายุ 27 ปี ชาว จังหวัดมุกดาหาร จากการตรวจค้นตัว พบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติก สีฟ้า ลักษณะเปิด-ปิด จำนวน 3 ถุง 607 เม็ด โดยห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส พันทับด้วยเทปกาวสีดำซุกซ่อน และได้ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบผลเป็นบวก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลเข้าจับกุม นายธีระ สารไทย อายุ 24 ปี ซอยตาดแคน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พร้อมยาบ้า จำนวน 177 เม็ด และเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการลักลอบส่งยาบ้าที่ บริเวณบ้านเหมืองบ่า-บ้านคำเม็ก ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบจนกระทั่งเวลา 02.00 น.พบผู้ต้องสงสัยขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายมาจอดบริเวณดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น ผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งหลบหนีพร้อมโยนวัตถุบางอย่างทิ้ง แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถวิ่งไล่จับกุมมาได้ ทราบชื่อนายกิตติชัย ศรีจันทร์ อายุ 21 ปี ชาวบ้านคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาการ พร้อมยาบ้าจำนวน 10 ถุง 2,009 เม็ด
จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวนายนำชัย ศรีทาน้อย นายธีระ สารไทย และนายกิตติชัย ศรีจันทร์ พร้อมยาบ้าของกลาง 2,793 เม็ด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติด และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link