ช่างจดมิตเตอร์น้ำ บ่อบำบัดน้ำเสียช่องนนทรี ตกน้ำดับปริศนา

วันที่ 13 ก.พ.64 เวลา 19.00 น. ร.ต.อ.สุรณรงค์ จันหนู รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณหน้าบำบัดน้ำเสีย ถนนพระราม 3 จึงมีคำสั่งให้เรือตรวจการณ์ ออกไปลากจูงมาที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาที่เกิดเหตุทันที เมื่อเรือตรวจการณ์ ลากจูงมาถึงท่าน้ำพบเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อช็อปสีกรมท่าเสื้อด้านในคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้น เจเจ ลายสก๊อต สวมทับกางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย พิษณุ อายุ 33 ปี เป็นพนักงานบ่อบำบัดน้ำเสียช่องนนทรี

ทางเพื่อนสนิทชื่อนาย สัณฐิติ อายุ 26 ปี บอกว่า ตนทำงานด้วยกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ทำงานที่บ่อบำบัดน้ำเสียช่องนนทรี ทำหน้าที่จดมิตเตอร์น้ำเสีย ที่บ่อบำบัด เจอกันทุกวัน เมื่อวานยังมาคอมเมนต์ในเฟสบุ๊คอยู่เลย แต่ไม่มีทีท่าว่าจะจากไป เค้าพักอยู่กับพ่อ 2 คน ไม่มีครอบครัว ตอน 7 โมงเช้า ยังตอกบัตรทำงานปกติ ตอนสายๆยังโพสต์กินข้าวเช้าอยู่พอประมาณ 11 โมง ก็หายไปแล้ว พอมีคนบอกว่ามีศพลอยน้ำจึงมาดูแต่ตอนแรกยังไม่มั่นใจเห็นแต่ข้างหลัง พอเพื่อนอีกคนบอกใช่ ให้อาสาพลิกดูหน้า เสื้อผ้าที่สวมใส่แล้ว ใช่เลย เค้าไว้ผมยาวกลางหลัง

เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานการเสียชีวิตคาดว่าอาจจะตกลงมากระแทกแท่นปูนแล้วร่วงตกน้ำ เพราะมีบาดแผลบวมปูดที่หน้าผากบริเวณโหนกคิ้วข้างขวา แต่อย่างไรแล้วต้องส่งมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ณัชพล แซ่โซ / สมพงษ์ โพธิ์ศรี / ดารัตร์ เส็งใหญ่ / มาลินี ศรีสว่าง ผู้สื่อข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link