เอาจริง ! ตร.ไชยาปล่อยแถวระดมกวาดล้าง การแข่งรถในทางและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ดีเดย์ จัดหนัก 11 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ณ บริเวณลานฝึกแถวหน้าสถานีตำรวจ
ภูธรไชยา ตำบลตลาดไชยา อำเภอไชยา
จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ซ้อมแผนกวดขันการแข่งรถในทางและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
โดยมี นายเจริญศักดิ์ วงศ์สุวรรณ นายอำเภอไชยา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และผู้มีเกียรติร่วมพิธีประกอบด้วย ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรไชยา ตัวแทนผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดไชยา ตัวแทนอัยการจังหวัดไชยา ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดไชยา ผู้อำนวยการโรงเรียนในอำเภอไชยา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่
สถานีตำรวจภูธรไชยา นำโดย พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา ,พ.ต.ท.ชาญชัย สวัสดี รอง ผกก.ป.สภ.ไชยา ,พ.ต.ท.กรกฤช สัตตรัตน์ สวป.สภ.ไชยา พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจร้อยเวร 20 ,สายตรวจตำบลสายตรวจรถยนต์,ชุด ชมส. ,จิตอาสาฯ ,ชุดสืบสวน ,พนักงานสอบสวน ,และเจ้าหน้าที่อำนวยการ
พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรไชยา กล่าวว่าในการระดมกวาดล้างการแข่งรถในทางและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
เพื่อแก้ให้ปัญหาเด็กแว๊น รถท่อดังในพื้นที่อำเภอไชยาลดน้อยลง และบูรณาการทุกภาคส่วนร่วมแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน เพื่อให้ชุมชนเข้มแข็ง ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ ฝ่ายปกครอง สถานศึกษา ชุมชน และส่วนราชการต่างๆ ในพื้นที่ ในช่วงเวลา 09.00 น. ร่วมพิธีปล่อยแถว
ช่วงที่สอง 10.30 น. ร่วมซ้อมแผนเผชิญเหตุการณ์แข่งรถในทาง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัคร นักเรียนวิทยาลัยการอาชีพ ณ บริเวณถนนรอบสวนสาธารณะชายหาดแหลมโพธิ์ หมู่ที่5 ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่วนช่วงที่ 3 ระหว่างวันที่ 11 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ทำการจับกุมรถท่อดัง รถที่เปลี่ยนแปลงสภาพ รถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และการแข่งรถในทาง
อย่างต่อเนื่องต่อไป.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์
# คุณสุพัตรา เลี่ยมรัตน์
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# คุณวิทยา แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link