“บช.น.แจ้งเลี่ยงเส้นทางปิดเบี่ยงการจราจรบนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า ตรงข้ามห้างเอสพลานาด รัชดาภิเษก”

“บช.น.แจ้งเลี่ยงเส้นทางปิดเบี่ยงการจราจรบนถนนรัชดาภิเษก
ฝั่งขาเข้า ตรงข้ามห้างเอสพลานาด รัชดาภิเษก”
พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. รับผิดชอบงานจราจร และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์
วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านการจราจร “แนะนำแจ้งเลี่ยงเส้นทางกรณีปิดเบี่ยงการจราจรบนถนนรัชดาภิเษกฝั่งขาเข้า ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก”
เนื่องจาก รฟม. ได้ดำเนินการการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ซึ่งมีความจำเป็นต้องปิดเบี่ยงการจราจรบนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก ส่งผลให้ช่องทางการจราจรลดลงจาก ๔ ช่องทาง เหลือเพียง ๒ ช่องทาง เป็นระยะทางประมาณ ๑๐๐ ม. ระหว่างวันที่ ๑๓-๒๘ ก.พ.๖๔ ตลอด ๒๔ ชม. ทำให้บริเวณดังกล่าวมีลักษณะเป็นคอขวด ประกอบกับโรงเรียนในสังกัด กทม. เปิดเรียนทุกโรงเรียน ส่งผลให้สภาพการจราจรมีปริมาณรถหนาแน่น โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า-เย็น ดังนั้น บช.น. จึงขอประชาสัมพันธ์แนะนำประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวเพื่อความสะดวกในการเดินทาง
บช.น. จึงประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านการจราจรให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบสำหรับใช้เป็นข้อมูลวางแผนก่อนการเดินทาง เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของผู้ขับขี่ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว และขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนให้ปฏิบัติตามกฎจราจรเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หากพบเห็นปัญหาจราจรหรืออุบัติเหตุสามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.๐๒) สายด่วน ๑๑๙๗ หรือแอพลิเคชั่น M-Help me ได้ตลอด ๒๔ ชม.ประชาสัมพันธ์ (บก.๐๒)
กองบัญชาการตำรวจนครบาล

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link