นนทบุรี ชายคุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้าน จนท.นำกำลังเข้าควบคุมตัวตรวจหาสารเสพติด

นนทบุรี ชายคุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้าน จนท.นำกำลังเข้าควบคุมตัวตรวจหาสารเสพติด
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 17 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมกู้ภัยเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายคุ้มคลั่งพยายามเผาบ้านตัวเอง เหตุเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 90/2 หมู่ 14 ซอยชุมชนกอไผ่ ถนนเลียบคลองลำรี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นลักษณะบ้านชั้นเดียวพบร่องรอยไฟไหม้ที่หมอน มุ้ง และที่นอนแบบปูพื้นสภาพไหม้เกรียม ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายชลอ ลอมาเละ อายุ 50 ปีขังตัวเองอยู่ภายในห้องนอนโดยก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้ามาเจรจาพูดคุยแต่นายชลอ มีอาวุธซึ่งเป็นของแหลมพยายามเข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทั่งวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวภายในห้อง ทางญาติและเจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้นายชลอ ออกมามอบตัวนานกว่า 1 ช.ม.แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปควบคุมตัวนายชลอ ไว้ได้พร้อมทั่งนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจหาสารเสพติดด้วย
น.ส.กรรณิการ์ ลอมาเละ อายุ 40 ปีน้องสาวที่พิการขา กล่าวว่าพี่ชายมีอาการหวาดระแวงตลอดเวลาบางครั้งทำลายข้าวของ หรือบางทีก็หัวเราะร้องเพลง ร้องไห้ หวีดเสียงดัง และยังเคยทำร้ายร่างกายนำถ้วยชามขว้างปาใส่จนตนเองได้รับบาดเจ็บและครั้งนั้นเคยแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุไปแล้วครั้งหนึ่ง และจากข้อมูลทางญาติทราบว่านายชลอ เพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 2 เดือนคดีก่อเหตุชิงทรัพย์หลังติดคุกมานาน 4 ปีอีกทั่งภรรยาก็หนีไประหว่างที่นายชลอ ติดคุกอยู่ซึ่งคาดว่านายชลอ น่าจะเกิดอาการเครียดด้วย
นายจักรกฤษ สังข์ยุทธ์ อายุ 58 ปีน้องเขยซึ่งอยู่บ้านติดกันกล่าว่าในขณะที่ตนเองนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านซึ่งบ้านนั้นอยู่ติดกัน ภรรยาตนวิ่งมาบอกว่านายชลอ เผาบ้าน หลังจากนั้นวิ่งมาดูก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้มุ้งอยู่ จึงรีบไปเปิดน้ำพร้อมกับลากสายยางมาดับโชคดีที่สามารถดับได้ทัน

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link