รองโฆษกตร. นำทีม”ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ” ตัดผมปชช.ฟรี ย่านห้วยขวาง

รองโฆษกตร. นำทีม”ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ” ตัดผมปชช.ฟรี ย่านห้วยขวาง
: รองโฆษกตร. เผย โครงการ “ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ” ให้บริการตัดผมฟรี เพื่อช่วยเหลือประชาชน ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง
เนื้อข่าว : วันนี้ (17ก.พ.64) เวลา 09.00 น. ที่ สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษก ตร. พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ภ่อสกุล รอง ผกก.ป.สน.ห้วยขวาง, คุณสุพจน์ พงศ์บุญคุ้มลาภ ประธาน กต.ตร. สน.ห้วยขวาง, คุณอรพินทร์ เพชรทัต ที่ปรึกษา ผวจ.กทม./โฆษก กทม., จิตอาสา904 และคณะช่างตัดผมมะหาคัท เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ “ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ” ในพื้นที่ 88 สน.ทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมบริการตัดผมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงกลุ่มสูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยนอนติดเตียง ที่บริเวณด้านหน้า สน.ห้วยขวาง

ด้าน พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับคณะช่างตัดผมจากมะหาคัท ที่ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงได้จัดให้มีบริการตัดผมฟรี บริเวณหน้า สน.ห้วยขวางในวันนี้ ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือ นอกจากนี้ยังได้มีการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ถึงการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ผ่านสายด่วน 191 และ 1599 เพื่อให้เป็นไปตามหลักเข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา
จากนั้น รองโฆษก ตร. และคณะ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจเยี่ยมผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ในแฟลต2 และแฟลต6 ย่านห้วยขวาง พร้อมกับมอบถุงยังชีพ และให้บริการตัดผมฟรีถึงที่พัก จำนวน 3 ราย ได้แก่ นางอำไพ อภิปรากุล อายุ90ปี, นายวสันต์ จงเจริญ อายุ89ปี และนางสุนทร ศรีหล้า 89 ปี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link