สระบุรี – หนุ่มที่ราบสูง เพี้ยน นั่งเอาไฟแช๊คเผาผม ลนขนหน้าแข้ง รอรถ บขส. ชาวบ้านผวาโร่แจ้ง ตร.

สระบุรี – หนุ่มที่ราบสูง เพี้ยน นั่งเอาไฟแช๊คเผาผม ลนขนหน้าแข้ง รอรถ บขส. ชาวบ้านผวาโร่แจ้ง ตร.
วันที่ 18 ก.พ.64. เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมือง สระบุรี รับแจ้งเหตุจาก เจ้าหน้าที่เทศกิจของเทศบาลเมือง สระบุประจำอยู่ที่ บขส. ว่า มีชายหนุ่มสติเพี้ยน มานั่งรอรถเพื่อที่จะเดินทางไป จ. นครราชสีมา โดย ชายหนุ่มคนดังกล่าว นั่งรอรถโดยสารที่จะเข้าชาญชลารถ จากนั้นชายหนุ่คนดังกล่าว อายุ ประมาณ 30 ปี ได้เอาไฟเช็คจุดเผาผม หนวด และเอาไฟลนขนหน้าแข้ง นั่งอยู่ที่เก้าอี้รอรถโดยสาร ซึ่งประชาชนเกรงจะได้รับอันตรายจึงพากันเดินหนีออกจากชายหนุ่มสติ เพี้ยนคนดังกล่าว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จยย. สภ. เมือง สระบุรี 2 นาย ได้เดินทางมาที่ บขส. ขนส่งสระบุรี พบ ชายคนดังกล่าว ทราบชื่อ นาย ก่อบุญ ปัญญาอนุชิต อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 60/ 1 ต. โนนสูง อ. โนนสูง จ. นคราชสีมา นั่งอยู่ที่ เก้าอี้รอรถโดยสารขามุ่งหน้า ขึ้น อีสาน โดยชายคนดังกล่าว สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ นั่งอยู่ที่เก้าอี้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ชายคนดังกล่าว พูดจาวกวนไปมา และร้องไห้ หาว่าแม่ไม่รักตนเอง พร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจตรวจในกระเป๋าเดินทาง แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมโดยบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเป็นคนจ.นคราชสีมา โดยพึ่งกลับมาจาก อ.ภาชี จ. พระนครศรีอยุธยา และจะไปบ้านที่ จ. นคราชสีมา แต่ว่า ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว จะเดินทางไป ภาคเหนือ เพราะว่าตอนนี้มีเงินแล้ว ที่เขาให้มา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจดูแล้วว่าชายคนดังกล่าวค่อนข้างจะสติไม่ดี คล้ายคนติดยา จึงได้นำตัวไปที่ สภ. เมือง สระบุรี เพื่อตรวจสอบร่างกายต่อไป เพราะถ้าหากปล่อยให้ชายคนดังกล่าวขึ้นรถโดยสารไปอาจจะทำอันตรายแก่ผู้โดยสารคนอื่นได้
ด้าน นาย มาโนช จำปาทอง อายุ 42 ปี พ่อค้าขายของใน บขส . สระบุรี ว่า ตนเองเห็นชายคนดังกล่าว นั่งอยู่ที่เก้าอี้ รถ เพื่อจะรอขึ้นรถ จากนั้น ก็พบว่า ชายคนดังกล่าวเล่นพิเรนทร์ เอาไฟแช๊ค จุดเผาลนหนวดที่หน้าตัวเอง และ เผา ขนแขนและขาตัวเอง จากนั้นยังพบว่าชายคนดังกล่าวจะเดินไปขึ้นรถโดยสารเพื่อจะไปนคราชสีมา แต่พนักงานรถ บขส.ไม่ให้ขึ้นเกรงจะทำให้คนในรถได้รับอันตราย ขณะเดียวกันตนเองยังถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย พร้อมทั้งได้เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่เทศกิจพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และนำตัวไป โรงพักตรวจร่างกายต่อไป

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link