มุกดาหารอัจฉริยะแจ้งความดำเนินคดีป้าแต๋นส่วนลุงพลเลื่อนเข้ารายงานตัวกับตำรวจ

มุกดาหารอัจฉริยะแจ้งความดำเนินคดีป้าแต๋นส่วนลุงพลเลื่อนเข้ารายงานตัวกับตำรวจ

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 64 ที่สภ.กกตูม ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า การเดินทางมาในวันนี้มี 3 เรื่องก็คือเรื่องเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของน้องชมพู่ เรื่องแจ้งความเท็จและมาติดตามคดีของนายไชย์พล วิภา 2 เรื่องคือฉ้อโกงประชาชนกับฟอกเงิน ซึ่งได้แจ้งไว้ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว
สำหรับเรื่องของป้าแต๋นตอนนี้ ทางเรามีพยานยื่นยันว่าเขาได้ให้เลขที่บัญชีจากคนอื่นไป ไม่ใช่เฉพาะคนชื่อจูน มีคนอื่นอีกหลายคนที่มีคนขอเลขบัญชี แล้วป้าแต๋นก็ให้ไปมีทั้งของธนาคารออมสินและธ.ก.ส แล้วก็เห็นคนที่เคยโอนเงินไปให้ป้าแต๋น เริ่มส่งหลักฐานมาให้ทางเรา พอถามไปที่ป้าแต๋นแล้ว แต่ก็ไม่คืนให้ ถ้าหากว่าทางป้าบอกว่าไม่รู้เรื่องแล้ว ทำไมถึงไม่บอกว่า ไม่ต้องโอนมา เพราะมีการโอนเงินกันตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งมีคนหลงเชื่อโอนมาเป็นจำนวนมาก

สำหรับขั้นตอนต่อไปนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์จะได้เชิญ นางสาวจูน มาเป็นพยาน เพื่อยื่นยันว่านางสาวจูน ได้เลขบัญชีมาแบบไหน เพราะตอนนี้ทางป้าแต๋นกล่าวหาว่า นางสาวจูนได้เอาบัญชีไปเผยแพร่ ทำให้ป้าแต๋นได้รับความเสียหาย
วันเดียวกัน นายสมเกียรติ โรจนวรกมล ทนายความส่วนตัวลุงพล ได้เดินทางมาที่ สภ.กกตูม ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร มาพบกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทำร้ายผู้สื่อข่าว และคดีปล้นทรัพย์ เพื่อเลื่อนนัดการเข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนของลุงพล เนื่องจากลูกความคือลุงพลติดธุระเดินทางไปต่างจังหวัด ซึ่งปกติแล้วลุงพลจะต้องมารายงานตัวในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 64 แต่ขอเลื่อนไปเป็น 1 มีนาคม 64 นี้

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link