ศรีสะเกษ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กุดเสลา ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ และทหารจับเครือข่ายยาบ้ารายสำคัญ ได้ผู้ต้องหา 3 คน ของกลาง 51,972 เม็ด

พ.ต.ท.ยุทธศาสตร์ ลือขจร ผกก.สภ.กุดเสลา นำตัวนายปรีชาหรือท็อป สีเยาะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 5 ต.กุดเสลา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ มาสอบสวน หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ ร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กุดเสลา ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ และทหาร พัน ร. 12 ฉก. 1 กกล.สุรนารี เจ้าหน้าที่ ฉก.กรม ทพ.23 และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.กันทรลักษ์ จับกุมมาได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1 มัด รวม 1,616 เม็ด โทรศัพท์ 1 เครื่อง 2 ซิม โดยจับได้ที่กระท่อมไม่มีเลขที่สวนยางพารา บ้านหนองหิน หมู่ 5 ต.กุดเสลา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

ซึ่งก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันนี้ พร้อมสุนัขดมกลิ่นของทหารพราน ได้จับกุม นายสุริเชษฐ์ หรือดิว อาโสม อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 15 ต.กุดเสลา อ.กันทรลักษ์ และนายดลพัฒน์หรือเต๋า คำสุข อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ 8 ต.กุดเสลา พร้อมยาบ้า 50,356เม็ด อาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน ขนาด 9 มม. 13 นัด กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 10 นัด จับได้ที่กระท่อมกลางทุ่งนานอกหมู่บ้าน หมู่ 8 ต.กุดเสลา รวมยาบ้าทั้งหมด 51,972 เม็ด

เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบมาว่า นายสุริเชษฐ์ หรือดิว และนายดลพัฒน์หรือเต๋ามีพฤติการณ์ลักลอบนำยาบ้ามาจำหน่ายให้วัยรุ่นในพื้นที่อำเภอกันทรลักษ์มานาน จึงเฝ้าติดตามพฤติการณ์จนทราบชัดจึงเข้าตรวจค้นจับกุมดังกล่าว นายดลพัฒน์หรือเต๋า ได้ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดได้สั่งซื้อมาจากเครือข่ายฝั่งประเทศเพื่อนบ้านนำมาให้นายสุริเชษฐ์และนายปรีชาหรือท็อปไปจำหน่ายจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เป็นยาบ้า โดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติด มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง พงส.สภ.กุดเสลา ดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ ข่าว ทีมข่าวภาคสนาม

  • ทีมข่าวเฉพาะกิจ รายงาน
    .

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link