ขอนแก่น ร่วมเชียร์ ร่วมแชร์ AFM 06: เพลงศาสตร์แห่งความสุข โดยกรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชชัย อ.เมือง จ.ขอนแก่น


กรมทหารราบที่ 8 จัดทำบทเพลงแห่งฟาร์มรัก ในโครงการ “บทเพลงแห่งฟาร์มรัก Army Farm” ที่สะท้อนถึงการน้อมนำศาสตร์พระราชามาใช้เป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิตกว่าจะเป็น “บทเพลงแห่งฟาร์มรัก” Music in the farm ผ่านความประทับใจ การสร้างสรรค์ที่ต้องอาศัยเวลา ความสียสละของผู้บังคับบัญชากำลังพลพร้อมครอบครัวและศิลปินนักร้องรวมถึงแม่บ้านของกรมทหารราบที่ 8 ที่ออกมาฟ้อนรำกันอย่างงดงามมาก เพื่อให้ประชาชนเห็นความงดงามของดนตรีอีสานพื้นบ้านร่วมผสมกับดนตรีสากลรวมประยุกต์เข้าด้วยกันอย่างลงตัวมาก ร่วมเชียร์!! ร่วมแชร์!! AFM 06 : เพลงศาสตร์แห่งความสุข โดย กรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชชัย อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่สะท้อนถึงการน้อมนำศาสตร์พระราชามาใช้เป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิตประจำวันของกำลังพลของ กรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชชัย อ.เมือง จ.ขอนแก่น
( โดยมีเนื้อเพลง ศาสตร์แห่งความสุข ) รอยเท้าที่พ่อเดิน หยาดเหงื่อที่ไหลริน พื้นดินที่เหือดแห้ง แหล่งน้ำที่เหือดหาย ช้างเหยียบป่าพญาเหยียบเมือง นำความเจริญรุ่งเรื่องมาสู่ชน บ้านนี้มีรักปลูกผักแบ่งปัน พวกเรานั้นพี่น้องกันช่วยปลูกผักสวนครัว หมากพริกหมากเขือคะน้าขิงข่าตระไคร้ จะต้มจะแกงเมื่อไหร่ ไม่ต้องไปซื้อให้เปลือง ที่รั้วของฉันหลังบ้านของเธอพวกเรานั้นมาพบเจอ ช่วยกันรดน้ำพรวนดิน ไม่ต้องไปซื้อไปจ่ายคราวจะกิน พวกเรายังมีพื้นดินช่วยกันปลูกผักแบ่งปันน้ำจิตน้ำใจดู ได้ตามรั้วตามซอย พวกเราแม้เงินเดือนน้อย ก็ยังมีใจแบ่งปัน ผู้การของเราท่านยังมีความเป็นห่วง ให้กำลังพลทั้งปวงจงจำคำพ่อเคยสอน รู้คำว่าพออยู่ได้ ด้วยเหตุและผล จะได้ไม่หลงลืมคน สร้างตนอยู่อย่างพอเพียง ศาสตร์พระราชานำมาแห่งความยังยืน พวกเรานั้นไม่เคยลืมคำสอนที่พ่อให้ไว้ ต่อจากนี้ไปพวกเราจะได้สืบสาน พวกเราจะสร้างตำนานที่มาของความพอเพียงพวกเราจะร่วมสืบสาน ตำนานของความพอเพียง
__ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสิน กิจกรรม Army Farm Fun : Music in the farm “บทเพลงแห่งฟาร์มรัก” ขอเชิญแฟนคลับ กองเชียร์ แม่ยกทุกท่าน ร่วมให้กำลังใจ และเข้าชมผลงานเพลงของผู้ส่งเข้าประกวด ทุกท่านจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินผลงาน “บทเพลงแห่งฟาร์มรัก” โดยจะปิดยอดวิว 16 มี.ค.64 (เวลาเที่ยงคืน) การตัดสิน คะแนน 50% จากยอดวิวยูทูป ใน Smart Soldiers Strong Army Channel และอีก 50% ตัดสินจากคณะกรรมการ (รวม 100%) ประกาศผลการตัดสิน ในวันที่ 22 มี.ค.64 การตัดสินจากคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด เข้าไปฟังกันเยอะๆและกดไลน์กดแชร์ให้เยอะๆ Music in the farm รางวัลแห่งความภาคภูมิใจรออยู่

AFM 06 : เพลงศาสตร์แห่งความสุข โดย กรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชชัย อ.เมือง จ.ขอนแก่น เข้าชมคลิป : https://youtu.be/dF8W9IQovYU

ภาพ : เพลงศาสตร์แห่งความสุข โดย กรมทหารราบที่ 8
ข่าว : ไทบ้าน นิวส์ (พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link