สระบุรี- สุดทน ขโมยไม่กลัวกล้องวงจรปิด วนเวียนลักสินค้าเดือนละหลายครั้ง

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน ความเดือนร้อน จากเจ้าของร้านสะดวกซื้อภายในปั้มน้ำมัน แห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธิน ในพื้นที่หมู่1ต.หนองยาว อ.เมืองจ.สระบุรี หลังมีหัวขโมยชุกชุม วนเวียนมาก่อเหตุขโมยสินค้า หลาย ครั้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ถูก กล้องวงจรปิดหลายตัว บันทึกภาพคนร้าย ไว้ได้ ล่าสุด เมื่อวันที่16 กุมภาพันธุ์ ที่ผ่านมาโดย คนร้ายรายนี้ คาดว่าเป็นเพศหญิง ลักษณะ แต่งกายและท่าทาง คล้าย เพศชาย ขี่จักรยานยนต์ เข้ามาภายในปั้ม เพื่อจอดบริเวณด้านข้างร้าน ดังกล่าว จากนั้น เดินเข้าไปทำที เป็นลูกค้า และ ตรงไปด้านใน ซึ่งเป็น ชั้นวางสินค้าประเภท กาแฟ โดยคนร้าย รายนี้ หยิบห่อกาแฟ สำเร็จรูป ไปจำนวน 3ห่อใหญ่ จากนั้นเดิน วนไปช่องวางสินค้า ที่ อยู่ด้านหลัง ซึ้ง เป็นมุมลับตา พนักงาน เพื่อซุกซ่อน ไว้ ในกระเป๋าสะพาย ทับด้วย ใต้เสื้อคลุม อีกชั้น แต่ไม่พ้นมุม ที่มีกล้อง วงจรปิด สามารถ บันทึกภาพพฤติกรรม ของ คนร้ายรายนี้ได้ทุกขั้น ตอนโดย คนร้าย ลงมือใช้เวลา เพียง 10นาที โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และ ทางร้านติดตั้งไว้หลายมุม นับ10ตัว ทั้งด้านนอกและด้านใน จากนั้น คนร้าย ก็รีบเดิน ออกไปจากร้าน ไปอย่างรวดเร็ว เพื่อขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน ผฬย 371กรุงเทพ

ส่วน คนร้าย อีกราย เป็นหญิงสูงวัย ขับรถยนต์ อเนกประสงค์ เข้ามาขโมย นมผง โดยพฤติกรรม ดังกล่าวถูกกล้องวงจรปิด บันทึกไว้ได้ เช่นกัน นาง รุจิรา ออคูณสวัสดิ์ อายุ56ปี เจ้าของร้าน เผยว่า ทุกวันนี้ ต้องหวาดระแวง เนื่องจาก ที่ร้านถูก คนร้าย วนเวียน เข้ามา ขโมย สินค้าในร้านหลายครั้ง มากจน ตนเอง รู้สึก เบื่อที่ จะต้องคอยหวาดระแวง โดยไม่รู้ว่า ลูกค้าเดินเข้ามาในร้าน นั้น จะกลายเป็นขโมย หรือไม่ เพราะ ถูกขโมยบ่อยมาก คราวก่อนหน้านี้ ก็ ถูก ขโมย สินค้า จนเป็นข่าว ไปแล้ว และที่ผ่านมา ไม่นาน ก็ถูก คนร้าย ขโมย สินค้า คราวนี้ วนเวียนกัน มาก่อเหตุ หลายคนหลายครั้ง หลายรอบ ทั้ง ๆที่มีกล้องวงจรปิด ติดตั้งไว้หลายมุมหลายตัว

อีกทั้งเจ้าหน้าที่ ซึ่ง ตนเอง รู้สึก เจ็บแค้นใจ คนร้ายไม่กลัว กล้องวงจรปิด อีกทั้ง ตำรวจ ก็จับได้บ้างไม่ได้บ้าง ทุกวันนี้เบื่อที่จะ ต้องคอยระวัง รวมถึง ไม่อยาก หักเงินเดือน พนักงาน ซึ่งตนเอง สงสาร อีกทั้ง ทางร้านไม่มีนโยบายนั้น แต่ก็เพียง กำชับพนักงาน ให้คอยสอดส่องพฤติกรรม คนร้ายโดยเฉพาะ กลุ่มที่ถือกระเป๋าหรือถุง และกลุ่มลูกค้าที่ใส่เสื้อคลุม ซึ่งอาจ เป็น คนร้าย แฝงตัวเข้ามาก่อเหตุ ขโมยสินค้า ไปอย่าง ง่ายๆ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ที่ รับผิดชอบ พื้นที่ ดังกล่าวเข้ามากวดขันจับกุม คนร้ายกลุ่ม นี้อย่างจริงจัง ทั้งๆที่ ภาพจากกล้องวงจรปิด ก็จับภาพคนร้าย และยานพาหนะได้ชัดเจน ขนาดนี้ แต่ ก็ยังไม่สามารถนำตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีได้

มีสัมฯ นาง รุจิรา ออคูณสวัสดิ์ เจ้าของร้าน
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link